อยู่ต่อ?! “บรูโน่” รู้สึกผีอยากเห็นตนเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์ระยะยาว

อยู่ต่อ?! “บรูโน่” รู้สึกผีอยากเห็นตนเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์ระยะยาว

บรูโน่ แฟร์นานเดส รู้สึกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์ระยะยาว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเขาพร้อมที่จะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

กองกลางทีมชาติโปรตุเกสย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อเดือนมกราคม 2020 และเป็นผู้เล่นที่มีความสม่ำเสมอมากที่สุดของทีม ก่อนได้รับปลอกแขนกัปตันทีมจาก เอริค เทน ฮาก เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตามมันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และหลายคนรู้สึกว่าต้องใช้เวลาอีกสองสามปีเพื่อให้สิ่งต่าง ๆ เข้าร่องเข้ารอยภายใต้เจ้าของทีมร่วมอย่าง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ซึ่งจะมีอำนาจด้านฟุตบอล

บรูโน คว้าแชมป์คาราบาว คัพ ได้เพียงรายการเดียวเท่านั้นนับตั้งแต่เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด และตอนนี้ด้วยวัย 29 ปี มีข่าวลือว่าเขาอาจย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อไล่ล่าความสำเร็จ

เป็นที่เข้าใจกันว่า บรูโน่ ได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค, อินเตอร์ มิลาน และ ซาอุดิอาระเบีย ก่อนเข้าสู่ตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 และ บรูโน่ ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังหายเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

“ผมจะอยู่ที่นี่จนกว่าผมจะบอกว่าสโมสรต้องการตัวผม ผมรู้สึกว่าสโมสรต้องการให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของอนาคต ดังที่ผมบอกไป ผมไม่อยากเป็นนักเตะที่สโมสรไม่ต้องการ ถ้าพวกเขาไม่ต้องการผมด้วยเหตุผลบางอย่าง ผมก็จะไปแต่…” บรูโน่ กล่าวหลังเกมกับ สกาย สปอร์ตส์

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/i-dont-want-bruno-fernandes-29179190

Scroll to Top