“ฮาแลนด์” สวนกลับ “เทรนท์” คงไม่เคยสัมผัสทริปเปิ้ลแชมป์

“ฮาแลนด์” สวนกลับ “เทรนท์” คงไม่เคยสัมผัสทริปเปิ้ลแชมป์

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ออกโรงตอบโต้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ไปสัมภาษณ์ว่าการคว้าแชมป์ของ ลิเวอร์พูล มันมีความหมายมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากเรื่องสถานการณ์ทางการเงินที่แตกต่างกัน

ฮาแลนด์ สุมไฟเล็กน้อยก่อนเกมบิ๊กแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านเจอ แมนฯ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ โดยตอบโต้ความเห็นของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ว่าทีมของเขาเพิ่งได้สามแชมป์มา ดังนั้นพวกเขารู้สึกดีว่ามันยอดเยี่ยมมากแค่ไหน และอีกฝ่ายคงไม่น่าจะเข้าใจความรู้สึกนี้ได้

“มันคืองานยาก เราต้องต่อสู้กับเครื่องจักรที่ถูกสร้างเพื่อคว้าชัยชนะ นั่นคือวิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับจำกัดความถึง แมนฯ ซิตี้ และองค์กรพวกเขา” อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าว

“ซิตี้ ได้แชมป์มากกว่าเรา และอาจประสบความสำเร็จมากกว่าก็จริง แต่เมื่อคุณมองย้อนกลับมาในยุคสมัยนี้ ถ้วยรางวัลของเรา จะมีความหมายต่อสโมสรและฐานแฟนบอลมากกว่า”

“จากสถานะทางการเงิน และวิธีการสร้างทีมของทั้งสองสโมสร ความสำเร็จที่เราทำได้ คงมีความหมายสำหรับแฟนบอลมากกว่า”

อย่างไรก็ตามล่าสุด โจลีออน เลสค็อตต์ เอาประเด็นนี้มาถาม ฮาแลนด์ ในช่อง สกาย สปอร์ตส์ ก่อนที่หัวหอกชาวนอร์เวย์ตอบกลับว่า “ถ้าเขาอยากจะพูดแบบนั้น มันก็โอเค”

“ผมอยู่ที่นี่มาปีเดียวแต่คว้าสามแชมป์ และมันเป็นความรู้สึกที่ดีทีเดียว ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะรู้ถึงความรู้สึกนี้ชัดเจนนัก”

“ลิเวอร์พูล หรือ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สามารถพูดมากเท่าไหร่ก็ได้ตามที่พวกเขาต้องการ ผมไม่รู้ทำไมเขาพูดอย่างนั้น แต่ผมโอเค”

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13169573/Erling-Haaland-Trent-Alexander-Arnold-Liverpool-trophy-Man-City.html

Scroll to Top