เกตาเฟ่ปัด 22 ลป.จากปืนขอซื้อ “มายอรัล”

เกตาเฟ่ปัด 22 ลป.จากปืนขอซื้อ “มายอรัล”

เดอะ ซัน รายงานว่า อาร์เซนอล ยื่นข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ เพื่อขอคว้าตัว บอร์ฆา มายอรัล กองหน้าตัวเก่งของ เกตาเฟ่ 

“เดอะ กันเนอร์ส” ฟอร์มดร็อปลงในช่วงหลัง โดยชนะเพียงนัดเดียวเท่านั้นจาก 7 เกมหลังสุดในทุกรายการ และแพ้ 3 นัดรวด รวมถึง 2 นัดในบ้านด้วย

ปัญหาใหญ่ที่สุดของพวกเขาคือการทำประตู โดยกองหน้าคนปัจจุบันอย่าง กาเบรียล เฆซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ยิงไปเพียง 8 ประตูรวมกันเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก

นั่นทำให้ อาร์เซนอล เริ่มมองถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่ในช่วงตลาดเดือนมกราคม แม้ว่าพวกเขาจะต้องระมัดระวังเรื่องกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ หลังจากทุ่มเงินมหาศาลไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

เมื่อ เบรนท์ฟอร์ด ยืนยันค่าตัวของ ไอแวน โทนี่ย์ มากถึง 100 ล้านปอนด์ และ นาโปลี มีแนวโน้มที่จะเรียกร้องค่าตัวที่ใกล้เคียงกันสำหรับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน เพราะงั้น อาร์เซนอล จึงต้องมองหาตัวเลือกที่มีราคาถูกลง

จากรายงานล่าสุดระบุว่า “ปืนใหญ่” พยายามคว้าตัว มายอรัล เพื่อแก้ปัญหาการทำประตู และได้ยื่นข้อเสนอให้กับ เกตาเฟ่ รับไว้พิจารณาแล้วด้วย

มายอรัล ซึ่งเคยมีข่าวพัวพันกับ เบรนท์ฟอร์ด เพื่อทดแทน โทนี่ย์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 12 ประตูในลาลีกา มีเพียง จู๊ด เบลลิงแฮม (13 ประตู) เท่านั้นที่ยิงได้มากกว่า

ฟอร์มที่น่าประทับใจของเขาทำให้หลายสโมสรให้ความสนใจเช่นเดียวกับ อาร์เซนอล ซึ่งส่งแมวมองไปดูถึงสนามในเดือนพฤศจิกายน

อย่างไรก็ตามข้อเสนอของพวกเขาที่ 22 ล้านปอนด์นั้นไม่เพียงพอ เนื่องจาก เกตาเฟ่ ประเมินค่าตัวกองหน้ารายนี้ไว้ที่ 39 ล้านปอนด์

Source : https://metro.co.uk/2024/01/11/arsenal-make-22m-bid-la-liga-striker-ivan-toney-alternative-20098521/?ico=mosaic_football

Scroll to Top