เซอร์ จิม เปรย “กรีนวู้ด” อาจยังคงมีอนาคตในหลุมผี

เซอร์ จิม เปรย “กรีนวู้ด” อาจยังคงมีอนาคตในหลุมผี

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ บอกเป็นนัยว่า เมสัน กรีนวู้ด อาจยังมีอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ปีศาจแดง” ตกลงกับ กรีนวู้ด ว่านักเตะจะไม่ได้เล่นให้สโมสรอีก ก่อนที่พวกเขาปล่อยหัวหอกชาวอังกฤษไปเล่นให้ เกตาเฟ่ แบบยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แม้ว่า กรีนวู้ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในสเปนจนมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก้ มาดริด ให้ความสนใจ แต่กระนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อาจขายเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายใหม่ของสโมสร เปิดเผยว่าสถานการณ์จะได้รับการตรวจสอบเมื่อจบฤดูกาล ก่อนที่จะมีการตัดสินใจขั้นสุดท้าย

แรตคลิฟฟ์ กล่าวว่า “เราจะตัดสินใจให้ถูกต้อง สิ่งที่ผมทำได้คือพูดคุยเกี่ยวกับหลักการว่าเราจะตัดสินใจอย่างไร เขาเป็นนักฟุตบอลประเภทที่ใช่หรือไม่ เราพอใจไหมว่าเขาเป็นคนที่ดีหรือไม่?”

“เขาเป็นนักฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นเราจึงต้องดูแลฟุตบอล ดังนั้นคำตอบคือ ‘ใช่ เราต้องตัดสินใจ’ มันค่อนข้างชัดเจนว่าเราต้องตัดสินใจ ไม่มีการตัดสินใจเกิดขึ้น แน่นอนว่าเขาถูกปล่อยยืมตัว แต่เขาไม่ใช่คนเดียว เรามีนักฟุตบอลหนึ่งหรือสองคนที่เราต้องจัดการ และเราต้องตัดสินใจ ดังนั้นเราจะทำเช่นนั้น”

“กระบวนการจะเป็น: เข้าใจข้อเท็จจริงไม่ใช่โฆษณาเกินจริง แล้วลองตัดสินใจอย่างยุติธรรมบนพื้นฐานของค่านิยม ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเขาเป็นคนที่ดีหรือไม่? เขาจะเล่นอย่างจริงใจให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ดีไหม เราจะสบายใจและแฟน ๆ จะสบายใจกับด้วยไหม?”

 

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/breaking-manutd-transfers-mason-greenwood-32180875

Scroll to Top