เซาธ์เกตอาจดึง “ไมนู” ติดทีมชาติแทนที่ฟิลลิปส์

เซาธ์เกตอาจดึง “ไมนู” ติดทีมชาติแทนที่ฟิลลิปส์

ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษเข้ามาแทนที่ คาลวิน ฟิลลิปส์

ไมนู ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจจนกลายเป็นตัวเลือกของ เอริค เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้ เขายังถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่ แต่ตามรายงานจาก เดลี่ เมล ระบุว่า เซาธ์เกต กำลังจับตาดูเขาอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางความกังวลเรื่องผลงานของ ฟิลลิปส์

อังกฤษ จะพบกับ บราซิล และ เบลเยียม ในเดือนหน้า โดยที่ เซาธ์เกต กำลังพิจารณาเรียกตัว เจมส์ การ์เนอร์ และ แฮร์ริสัน รีด สองมิดฟิลด์ที่ยังไม่เคยติดทีมชาติของ เอฟเวอร์ตัน และ ฟูแล่ม ตามลำดับอีกด้วย

เซาธ์เกต กำลังจับตาดูทั้งสามคน โดย ฟิลลิปส์ กำลังดิ้นรนเค้นฟอร์มอย่างหนักที่ เวสต์แฮม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบยืมตัวเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ข้อผิดพลาดในเกมประเดิมสนามกับ เวสต์แฮม จนเสียประตูให้ บอร์นมัธ ทำให้เขาโดนดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมถัดมาที่เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ฟิลลิปส์ โดนใบเหลืองหลังจากถูกส่งลงเป็นตัวสำรองในช่วงพักครึ่งเกมที่พ่ายต่อ อาร์เซนอล 6-0 และถูกไล่ออกในแมตช์ที่พ่าย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว

เซาธ์เกต เป็นแฟนตัวยงของ ฟิลลิปส์ ซึ่งติดทีมชาติไปแล้ว 31 เกมนับตั้งแต่ประเดิมสนามในปี 2020 แต่ผลงานในซีซั่นนี้ทำให้เขาตกอยู่ที่นั่งลำบากก่อนการแข่งขันยูโร 2024 ที่เยอรมนี

 

Source : https://metro.co.uk/2024/02/19/man-utd-star-kobbie-mainoo-replace-man-city-flop-england-20309928/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top