“เทน ฮาก” ชี้ปัญหานอกสนามกระทบฟอร์ม “แอนโทนี่”

“เทน ฮาก” ชี้ปัญหานอกสนามกระทบฟอร์ม “แอนโทนี่”

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าฟอร์มที่ย่ำแย่ของ แอนโทนี่ มาจากปัญหานอกสนามของเขา

แอนโทนี่ พลาดการลงสนาม 5 เกมเมื่อต้นฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องรับมือกับปัญหานอกสนาม หลังจากเจอข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว

หลังจากดาวเตะวัย 23 ปี รอดพ้นจากการถูกจับกุม ยูไนเต็ด จึงตัดสินใจว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมให้เขากลับมาอยู่ในทีมอีกครั้งในช่วงปลายเดือนกันยายน

ดาวเตะชาวบราซิเลียนยิงประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้เลยตลอดทั้งฤดูกาล และเขาถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งหลังของเกมล่าสุดที่พ่ายให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แม้มีการระบุว่าเขามีอาการบาดเจ็บก็ตาม

เมื่อถูกถามถึงฟอร์มที่น่าผิดหวังของปีกรายนี้ เทน ฮาก กล่าวว่า “ผมอธิบายได้ ผมคิดว่ามันง่ายมาก ปัญหานอกสนามกระทบที่ฟอร์มของเขา”

“ปีแรกโอเคนะ, ปรีซีซั่นก็โอเคมาก, 4 เกมแรกก็ดีมาก เกมกับ สเปอร์ส เขาก็เล่นได้ดีมาก แต่ตั้งแต่ตอนที่เขาออกไปแล้วกลับมา เขาไม่ได้แสดงผลงานที่คุณคาดหวังจากเขา และเขาสามารถทำได้ดีกว่านี้มาก”

“คุณพูดถึง อาแจ็กซ์ ผมก็มองย้อนกลับไปที่นั่น ประสิทธิภาพของเขา, จังหวะสุดท้ายของเขาทำได้ดีกว่านี้ และในแชมเปี้ยนส์ลีกก็ด้วย เขาสามารถทำสิ่งนี้ได้โดยการนำแอคชั่นสำคัญ ๆ การจ่ายคีย์พาส, การครอสบอล, การจบสกอร์ ดังนั้นจังหวะสุดท้ายของเขาที่อาแจ็กซ์ดีกว่ามาก และเขาควรกลับไปสู่ระดับนั้น แต่พรีเมียร์ลีกยากกว่า แต่เขาสามารถทำเช่นนั้นได้”

“มันมีผลกระทบ มันมีผลกระทบต่อเขาแน่นอน… เราจะให้การสนับสนุนเขาเต็มที่ แต่เขาจะต้องทำให้ดีกว่านี้”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/manchester-united-manager-erik-ten-28435724

Scroll to Top