เทน ฮาก ยันสถานการณ์ “แรชฟอร์ด” เป็นปัญหาภายในที่ตนต้องรับมือ

เทน ฮาก ยันสถานการณ์ “แรชฟอร์ด” เป็นปัญหาภายในที่ตนต้องรับมือ

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการขาดหายไปของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ทีมเจอกับ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ นั้นเป็นเรื่องภายใน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แรชฟอร์ด มีอาการป่วยทำให้ไม่พร้อมสำหรับแมตช์นี้ เมื่อถูกถามก่อนหน้านี้ เทน ฮาก ตอบว่า “เขารายงานว่ามีอาการป่วย”

อย่างไรก็ตามมีภาพถ่าย แรชฟอร์ด เที่ยวไนท์คลับที่เบลฟัสต์เมื่อคืนวันพฤหัสบดี โดย เทน ฮาก กล่าวว่า “เป็นเรื่องภายใน ผมจะจัดการกับมัน”

หาก แรชฟอร์ด ถูกลงโทษในเรื่องวินัย มันจะเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 1 ปีที่ เทน ฮาก ดร็อปกองหน้าทีมชาติอังกฤษ

แรชฟอร์ด ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับเกมลีกที่เจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2022 หลังจากมาประชุมทีมสาย แม้ว่าเขาจะลงมายิงประตูชัยในนัดนั้นก็ตาม

ดาวเตะวัย 26 ปียังต้องขอโทษ เทน ฮาก ด้วยจากการจัดงานเลี้ยงวันเกิดเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านต่อ แมนฯ ซิตี้ 3-0

เมื่อต้นสัปดาห์ เทน ฮาก บอกเป็นนัยว่าอาจไม่สามารถเซ็นสัญญากองหน้ารายใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากข้อจำกัดของไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ และเปิดเผยว่า แรชฟอร์ด คือตัวเลือกในตำแหน่งหน้าเป้าในช่วงที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ 

“แน่นอน (มาร์คัส) แรชฟอร์ด สามารถเล่นเป็นกองหน้าได้ เรามีทางเลือกอื่นด้วย และชัดเจนว่า อ็องโตนี่ ต้องพักราวสองสามเดือน มันเป็นช่องว่างในทีมของเราอย่างชัดเจน” กุนซือชาวดัตช์กล่าว

 

Source : https://www.skysports.com/football/news/11667/13058856/marcus-rashford-absence-from-man-utd-squad-an-internal-matter-says-erik-ten-hag

Scroll to Top