“เทน ฮาก” ยืนยัน “เซอร์ จิม” หนุนหลัง-เชื่อ Ineos พาผีประสบความสำเร็จ

“เทน ฮาก” ยืนยัน “เซอร์ จิม” หนุนหลัง-เชื่อ Ineos พาผีประสบความสำเร็จ

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่าเขาได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชื่อว่า Ineos จะพาสโมสรประสบความสำเร็จ

การซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของ แรตคลิฟฟ์ เป็นเงินมูลค่า 1.3 พันล้านปอนด์ ได้รับการประกาศในวันคริสต์มาสอีฟ และ เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด ผู้อำนวยการกีฬาของ Ineos เข้าชมเกมอยู่บนอัฒจันทร์ที่ ยูไนเต็ด พลิกเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

การเข้ามาของ แรตคลิฟฟ์ ทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ เทน ฮาก อย่างไรก็ตามกุนซือชาวดัตช์มั่นใจว่าเขาได้รับการสนับสนุน แม้ว่าเขาจะยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับพวกเขาด้วยตนเองก็ตาม

“พวกเขาต้องการร่วมงานกับผม และผมก็อยากร่วมงานกับพวกเขา เราจะพูดคุยและประชุมกัน ตารางงานแน่นมากจนผมไม่มีเวลาคุยกับพวกเขาเลย แต่มันก็จะเกิดขึ้น ผมมองไปข้างหน้า” เทน ฮาก กล่าว 

“จนถึงตอนนี้ผมมีสมาธิกับเกมอยู่ ดังนั้นผมเลยปฏิเสธไป ในตอนนี้ผมไม่อยากมีสิ่งรบกวนสมาธิ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า, สัปดาห์ข้างหน้า เราจะมีเวลาคุยกัน แล้วผมจะรู้เพิ่มเติม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดี มันเป็นบวกมาก”

“เราเฝ้ารอคอยที่จะได้ทำงานร่วมกันจริง ๆ Ineos ต้องการร่วมงานกับผมในโครงสร้างนี้ และผมก็อยากร่วมงานกับพวกเขาด้วย”

เทน ฮาก ยังพูดถึงการปรากฏตัวของ เบรลส์ฟอร์ด ในเกมกับ วิลล่า ด้วยว่า “เราต้องการที่จะชนะอยู่เสมอ มันไม่สำคัญว่าใครเป็นผู้นำ”

“เราได้รับการแต่งตั้งที่นี่ในพื้นที่นี้ เราต้องการวัฒนธรรมแห่งชัยชนะไม่ว่าใครจะเป็นผู้นำ ไม่ว่าใครเป็นเจ้าของทีมก็ตาม แน่นอนว่าเจ้าของสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้คุณได้”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12909621/Erik-ten-Hag-insists-backed-new-Man-United-owner-Sir-Jim-Ratcliffe.html

Scroll to Top