เทน ฮาก รับยังต้องลุ้นเช็คฟิต “ชอว์” ก่อนเยือนลูตัน

เทน ฮาก รับยังต้องลุ้นเช็คฟิต “ชอว์” ก่อนเยือนลูตัน

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ลุค ชอว์ ยังต้องรอทดสอบความฟิตก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่จะออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ในคืนวันอาทิตย์นี้

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษถูกเปลี่ยนตัวออกเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อนในช่วงพักครึ่งในเกมที่บุกเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 โดย เทน ฮาก ส่ง วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ลงทำหน้าที่แบ็คซ้ายแทน

เมื่อถามถึงความพร้อมของ ชอว์ ก่อนเกมไปเยือน เคนิลเวิร์ธ โร้ด สุดสัปดาห์นี้ เทน ฮาก ตอบว่า “ลุค ยังต้องรอลุ้นสุดสัปดาห์นี้ แต่เรามั่นใจว่าเขาจะผ่านมันไปได้”

“เขาถูกเปลี่ยนตัวออกเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน มันเป็นทิศทางที่ถูกต้องและเราจะรอกันจนถึงวันอาทิตย์”

 อย่างไรก็ตาม อารอน วาน-บิสซาก้า, เมสัน เมาท์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ยังต้องพักรักษาตัวแบบไม่มีกำหนด

“วาน-บิสซาก้า จะต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์เพราะเขาได้รับบาดเจ็บอีกครั้งในการฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เมสัน และ ไทเรลล์ จะต้องใช้เวลาอีกหลายสัปดาห์” เทน ฮาก เปิดเผย 

มาลาเซีย ไม่ได้ลงเล่นเลยในฤดูกาลนี้ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดในช่วงซัมเมอร์ และมีความหวังว่าเขาจะกลับมาซ้อมกับทีมได้อีกครั้ง แต่ล่าสุดเขาดันเจ็บซ้ำ

“เขาเจ็บซ้ำในระหว่างกระบวนการพักฟื้น มันใช้เวลานานเกินไปและมันก็แย่สำหรับเขา แย่สำหรับเราด้วย แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องเชิงบวก และเขาจะกลับมาลงสนามเร็ว ๆ นี้ ใช้เวลาไม่นานก่อนที่เขาจะกลับไปฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่” กุนซือชาวดัตช์กล่าวปิดท้าย 

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13087841/Man-United-Luke-Shaw-doubt-Sundays-trip-Luton-suffering-injury-setback-weekends-win-Aston-Villa.html

Scroll to Top