“เทน ฮาก” รับอยากเซ็นหน้าเป้าก่อนตลาดวายแต่ผีติดการเงิน

“เทน ฮาก” รับอยากเซ็นหน้าเป้าก่อนตลาดวายแต่ผีติดการเงิน

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาต้องการเซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่ก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวลง แต่ทำไม่ได้เนื่องจากข้อจำกัดด้านไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์

การพักรักษาตัวนาน 10 สัปดาห์ของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลังการผ่าตัดขาหนีบทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือกองหน้าอาชีพเพียงคนเดียวเท่านั้นคือ ราสมุส ฮอยลุนด์ ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

เทน ฮาก รู้ดีว่า “ปีศาจแดง” ยังพอมีตัวทดแทนอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, โอมารี่ ฟอร์สัน และ อาหมัด ดิยัลโล่ แต่ก็ยอมรับว่าข้อจำกัดด้านการเงินทำให้ความปรารถนาของเขาไม่เป็นจริง

“ไม่ใช่ความลับว่าผมอยากได้กองหน้า อาการบาดเจ็บของ มาร์กซิยาล ทำให้เราไม่มีแบ็คอัพ แต่ก็เป็นไปไม่ได้เพราะเราต้องทำตามกฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์” เทน ฮาก กล่าว

“เรามี โอมารี่, เรามี อาหมัด แน่นอนว่าเรายังมี แรชฟอร์ด ที่เล่นกองหน้าได้ แต่ผมคิดว่าตำแหน่งที่เหลือนั้นเพียงพอนะ เราต้องใช้ความคิดกันสักหน่อยสำหรับตำแหน่งกองหน้า”

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เสริมทัพเลยในตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้ปล่อย เจดอน ซานโช, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี้, ฮันนิบาล เมจบรี้, แดน กอร์ รวมถึงยกเลิกสัญญายืมตัว เซร์คิโอ เรกีลอน

“มีข้อเสียเปรียบเพราะกฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ อยู่บ้าง การเพิ่มงบให้เป็นไปตามกฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ นั้นคุณก็ต้องปล่อยนักเตะ คุณต้องขายนักเตะดี ๆ และผมไม่คิดว่านั่นคือวิธีที่จะสร้างทีมขึ้นมา” เทน ฮาก กล่าวเสริม

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13038007/Erik-ten-Hag-striker-Manchester-United.html

Scroll to Top