เทน ฮาก เทียบ “โอนาน่า” เริ่มต้นกับผีแย่เหมือน “เด เคอา,ชไมเคิ่ล”

เทน ฮาก เทียบ “โอนาน่า” เริ่มต้นกับผีแย่เหมือน “เด เคอา,ชไมเคิ่ล”

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรียบเทียบการเริ่มต้นที่ยากลำบากของ อันเดร โอนาน่า เหมือนกับของ ดาบิด เด เคอา และ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล

ความผิดพลาดของ โอนาน่า นำไปสู่ประตูขึ้นนำของ มาธิอัส เยนเซ่น ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 เป็นผลงานที่น่าผิดหวังครั้งล่าสุดของนายด่านชาวแคเมอรูน

นายทวารวัย 27 ปี เสียไปแล้วถึง 18 ประตูจาก 10 เกมในฤดูกาลนี้ ขณะที่ เด เคอา โดนยิงไป 17 ลูกจาก 10 นัดแรกให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2011

“เขารู้ เรารู้ว่าเขาจะทำได้ดีกว่านี้มาก และในฐานะผู้เล่นทุกคนที่ย้ายเข้ามาในพรีเมียร์ลีก คุณจำเป็นต้องมีช่วงเวลาในการปรับตัว” เทน ฮาก กล่าว

“แต่เขาต้องก้าวขึ้นมา ตำนานผู้รักษาประตูยูไนเต็ดอย่าง ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล, ดาบิด เด เคอา พวกเขาออกสตาร์ทได้ไม่ดีนัก นั่นเป็นเรื่องดีที่ได้รู้สำหรับ อันเดร เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยจากประวัติศาสตร์”

“แต่เราอยู่กับปัจจุบัน, อยู่กับอนาคต และเขาต้องสร้างอนาคตด้วยผลงานที่ดีขึ้น ผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้ เขาแสดงให้เห็นหลายครั้งกับสโมสรใหญ่ที่ บาร์เซโลน่า ตอนที่เขายังเด็ก, อาแจ็กซ์, อินเตอร์ มิลาน”

“เขาอยู่ในรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศของศึกแชมเปี้ยนส์ลีก, เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมแน่ใจว่าเขาจะโชว์ฟอร์มให้เรา และเราจะมีความสุขมากมายจากเขา”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/man-united-ten-hag-onana-27948800

Scroll to Top