เทน ฮาก เผยดร็อป “แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล” เพราะโรเตชั่น

เทน ฮาก เผยดร็อป “แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล” เพราะโรเตชั่น

เอริค เทน ฮาก เปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นตัวสำรองในเกมที่ แมเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ เชลซี เนื่องจากการโรเตชั่น

แรชฟอร์ด ต้องดิ้นรนเค้นฟอร์มในฤดูกาลนี้ และเขาทำได้เพียง 2 ประตูเท่านั้นรวมทุกรายการ โดยประตูล่าสุดเกิดขึ้นจากการยิงจุดโทษใส่ เอฟเวอร์ตัน

ดาวเตะวัย 26 ปี ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมที่พ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และผลงานของเขาได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยมีแฟน ๆ จำนวนมากเรียกร้องให้ เทน ฮาก ดร็อปเขาเป็นตัวสำรองในเกมเจอ เชลซี

แอนโทนี่ ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นปีกขวาในเกมนี้ โดยมี ราสมุส ฮอยลุนด์ และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เป็นสามประสานแนวรุก

เทน ฮาก ยังเปลี่ยนแปลงแนวรับและแดนกลางอีกด้วย อารอน วาน-บิสซาก้า และ ค็อบบี้ ไมนู กลับไปเป็นตัวสำรองเพื่อหลีกทางให้ ดิโอโก้ ดาโลต์ และ โซฟียานน อัมราบัต ตามลำดับ

ก่อนเริ่มเกม เทน ฮาก เปิดเผยกับ Amazon Prime ว่า “เราทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก ๆ ใน 2 เกมก่อนหน้านี้ แต่มีฟอร์มที่แย่ในเกมวันเสาร์ เพราะงั้นเราจึงต้องทำให้มันถูกต้อง”

“เราแสดงให้เห็นแล้วใน 2 เกมก่อนหน้านี้ เมื่อเราเล่นได้ดีมาก ๆ ทั้งตอนครองและไม่ได้ครองบอล”

เมื่อถูกถามว่าทำไม แรชฟอร์ด และ มาร์กซิยาล ถึงถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง เทน ฮาก ตอบว่า “พวกเราในฐานะทีมเล่นได้แย่ (เกมกับนิวคาสเซิ่ล) เพราะงั้นจึงไม่สามารถตำหนิใครได้ มันเป็นส่วนหนึ่งของการโรเตชั่น ผมคิดว่าเรามีแนวรุกที่ดีมาก ๆ นะ และทุกคนต้องเตรียมตัวให้พร้อม”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/marcus-rashford-bench-manchester-united-28241950

Scroll to Top