เทน ฮาก เฟิร์มส่ง “บายินเดียร์” ประเดิมเฝ้าเสาเจอนิวพอร์ต

เทน ฮาก เฟิร์มส่ง “บายินเดียร์” ประเดิมเฝ้าเสาเจอนิวพอร์ต

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อัลตาย บายินเดียร์ จะลงประเดิมสามให้ทีมเจอกับ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบที่ 4 วันอาทิตย์นี้

บายินเดียร์ ย้ายจาก เฟเนร์บาห์เช่ เข้าร่วมทีม “ปีศาจแดง” ในวันเดดไลน์ตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 4.28 ล้านปอนด์ แต่ อันเดร โอนาน่า ก็ยังได้รับโอกาสออกสตาร์ทตัวจริงทั้ง 30 เกมในฤดูกาลนี้

นายทวารทีมชาติตุรกีลงเล่นในเกมแบบปิดสนามที่พ่ายต่อ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ และ เทน ฮาก ยืนยันว่าเขาจะได้รับโอกาสเป็นมือหนึ่งแทน โอนาน่า ซึ่งกำลังรับใช้ทีมชาติแคเมอรูน ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

“เขาจะได้ลงเฝ้าเสา สิ่งที่เราคาดหวังจากเขานั้นชัดเจน เขารอโอกาส แต่เขามีประสบการณ์ เขาเคยเล่นให้กับสโมสรใหญ่ในตุรกีภายใต้ความกดดันครั้งใหญ่ เขารู้วิธีจัดการกับมัน” เทน ฮาก กล่าว 

“เราทุกคนมั่นใจมากตอนที่เราดึงเขาเข้ามาอยู่สโมสรแห่งนี้ ดังนั้นเราจึงตั้งตารอสำหรับเกมวันอาทิตย์ อัลตาย มีแรงบันดาลใจมาก เขาแทบจะรอไม่ไหวแล้ว และตอนนี้ก็ถึงเวลาของเขาแล้ว”

เมื่อถูกถามถึงความกดดันในการเผชิญหน้ากับสโมสรจากลีกทู เทน ฮาก ตอบว่า “คุณเคยเล่นให้กับ เฟเนร์บาห์เช่ หรือเปล่า? ความกดดัน ที่ ตุรกี ก็มีแรงกดดันอย่างหนักเสมอมา สำหรับทีมชาติก็ด้วย ดังนั้นเขาจึงรู้วิธีจัดการกับมัน

“นอกจากนี้ในเนเธอร์แลนด์ เรามีบอลถ้วย เรายังเล่นกับทีมระดับล่าง เมื่อคุณไปเล่นในฐานะสโมสรใหญ่แล้วเจอทีมระดับล่าง วิธีที่คุณลงไป แน่นอนว่าเราไม่อยู่ในฐานะที่จะประมาทคู่แข่งได้ ดังนั้นเราจะไม่ประมาทเด็ดขาด”

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/erik-ten-hag-confirms-manchester-28518396

Scroll to Top