เทน ฮาก เฟิร์ม “ฮอยลุนด์, แม็กไกวร์” คัมแบ็คเจอหงส์

เทน ฮาก เฟิร์ม “ฮอยลุนด์, แม็กไกวร์” คัมแบ็คเจอหงส์

ราสมุส ฮอยลุนด์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สองนักเตะคนสำคัญ เตรียมกลับมาลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ พบกับ ลิเวอร์พูล

ฮอยลุนด์ พลาดการลงสนาม 4 เกมหลังสุดด้วยปัญหาอาการเจ็บกล้ามเนื้อ แต่มีชื่ออยู่ในทีมชาติเดนมาร์กสำหรับเกมกระชับมิตร พบกับ สวิตเซอร์แลนด์ และ หมู่เกาะแฟโร ในเดือนนี้

แคสเปอร์ ฮุลมันด์ กุนซือทีมชาติเดนมาร์ก เปิดเผยว่า ฮอยลุนด์ จะลงเป็นตัวจริงในเกมเจอกับ ลิเวอร์พูล และล่าสุด เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ฝึกซ้อมเต็มรูปแบบแล้ว

ขณะที่ แม็กไกวร์ ก็มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษด้วย และเขาพร้อมลงสนามอีกครั้งหลังหายจากทีมตลอด 3 นัดที่ผ่านมาด้วยอาการบาดเจ็บที่ไม่ระบุรายละเอียด

อารอน วาน-บิสซาก้า และ เมสัน เมาท์ กลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้งเมื่อวันอังคาร หลังจากพักรักษาอาการเจ็บไปนาน เมาท์ ที่ไม่ได้เล่นตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนอาจกลับมาเป็นตัวเลือกหลังเบรคทีมชาติ

“เรามีสัปดาห์ที่ดี นักเตะที่คุณพูดถึง (ฮอยลุนด์, แม็กไกวร์ และ วาน-บิสซาก้า) กลับมาซ้อมในสนามแล้ว, เป็นส่วนหนึ่งของการซ้อมเมื่อต้นสัปดาห์ และวันนี้ทุกคนฝึกซ้อมทั้งหมด” เทน ฮาก กล่าว 

“ผมคิดว่าพวกเขาจะฟิตพอลงเล่นนะ พรุ่งนี้เรามีอีกเซสชั่น เราต้องดูว่าพวกเขาจะฟื้นตัวได้อย่างไรบ้าง แต่ก็ดูดีทีเดียว”

“ทอม ฮีตัน ก็กลับมาเช่นกัน สิ่งที่ดีมากคือ เมสัน เมาท์ ฝึกซ้อมกับเราทั้งสัปดาห์ เขาซ้อมแบบเต็มเซสชั่นร่วมกับเราด้วย ดังนั้นจึงดูดีทีเดียว”

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/three-manchester-united-players-set-28826640

Scroll to Top