“เทน ฮาก” แจงจัดตัวชุดเดิมเหมือนเกมที่แล้ว

“เทน ฮาก” แจงจัดตัวชุดเดิมเหมือนเกมที่แล้ว

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาต้องการสร้างความสม่ำเสมอ หลังจากที่จัดตัวนักเตะชุดเดิมเหมือนแมตช์ที่แล้ว สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกที่ออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเดินหน้าคว้า 3 แต้มต่อเนื่อง เพื่อโอกาสในการไล่ล่าคว้าตั๋วฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

“ปีศาจแดง” ผลงานดีขึ้นเรื่อย ๆ และเพิ่งเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว และหวังใช้ประโยชน์จากการที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทำคะแนนหล่นไปเมื่อวันเสาร์

เทน ฮาก ใช้ผู้เล่น 11 คนแรกเหมือนเกมที่ วิลล่า ปาร์ค เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดย ลุค ชอว์ ฟิตพอออกสตาร์ทเป็นตัวจริง หลังถูกเปลี่ยนตัวช่วงพักครึ่งเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อนในเกมดังกล่าว

“การทำงานเพื่อแนวทางการเล่น เราต้องการนำความสม่ำเสมอ และเมื่อคุณสามารถเล่นได้เหมือนเดิม มันก็จะได้ผล ช่วยและสนับสนุนความสม่ำเสมอที่เราตั้งเป้าไว้” เทน ฮาก กล่าวกับ MUTV ก่อนเกม

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังพูดถึงการให้ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นตัวสำรองต่อไป แม้ทำประตูชัยในเกมที่แล้วก็ตาม

“เขาสมควรลงเล่น แต่ผมไม่สามารถส่งนักเตะ 12 คนลงไปได้ แน่นอน เขาอยู่ในหัวของผมตลอดทั้งสัปดาห์ เราจะส่งเขาเป็นตัวจริงได้อย่างไร” เทน ฮาก ระบุ

แมนฯ ยูไนเต็ด รู้ดีว่า 3 แต้มมีความสำคัญในการไล่ล่าท็อปโฟร์ และ เทน ฮาก ยังคงมองทุกเกมเหมือนนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยไปจนจบฤดูกาล

กุนซือชาวดัตช์กล่าวเสริมว่า “ไม่มีข้อความอื่นใด เรากำลังตามหลังอยู่ เราต้องตามให้ทัน สิ่งนั้นยังคงอยู่ นับจากนี้ไป ทุกเกมถือเป็นนัดชิงชนะเลิศ เรากำลังไล่ตาม ซึ่งเป็นข่าวดี แต่เราต้องรักษาสิ่งนี้ไว้”

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/erik-ten-hag-explains-manchester-28656288

Scroll to Top