“เทน ฮาก” ไม่แคร์คำพูด “ฟาน ไดจ์ค” ชี้ผีมีลุ้นชนะ

“เทน ฮาก” ไม่แคร์คำพูด “ฟาน ไดจ์ค” ชี้ผีมีลุ้นชนะ

เอริค เทน ฮาก ชื่นชมผลงานของลูกทีม ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ ลิเวอร์พูล แบบไร้สกอร์เมื่อคืนที่ผ่านมา

ยูไนเต็ด รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ หลังจากโดนเจ้าถิ่นหาโอกาสส่องมากถึง 34 ครั้ง ซึ่งมากที่สุดในเกมพรีเมียร์ลีกเป็นประวัติการณ์เมื่อทำประตูไม่ได้ 

“ปีศาจแดง” มีโอกาสจะ ๆ เพียงหนเดียวเท่านั้นเมื่อ ราสมุส ฮอยลุนด์ ยิงไปติดเซฟของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ จากโอกาสทั้งหมด 6 ครั้ง

“มันเป็นความเห็นของเขา (ฟาน ไดจ์ค) เราควรจะได้บอลมากกว่านี้ และจ่ายบอลเพื่อทำร้ายคู่ต่อสู้ได้มากกว่านี้ แต่สุดท้ายแล้วเราก็มีโอกาสที่ดีที่สุดจากโอเพ่นเพลย์ของ ราสมุส ฮอยลุนด์ และ การ์นาโช่” เทน ฮาก กล่าว

“หลังจากที่ได้บอลคืนมา เรารู้ว่าพวกเขามีจังหวะเคาน์เตอร์เพรสซิ่งที่แข็งแกร่ง แต่เราจำเป็นต้องเก็บบอลอีกครั้ง ผ่านบอล 3-4 ครั้ง, สลับตำแหน่งอะไรทำนองนั้น และในช่วงเวลาดังกล่าวคุณอาจทำร้ายพวกเขาได้เหมือนกับที่เราสร้างโอกาสให้ การ์นาโช่ และ ฮอยลุนด์ ในครึ่งหลัง”

ตอนนี้ ยูไนเต็ด ไม่ชนะ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ตลอดช่วง 9 นัดหลังสุด และเสมอ 0-0 มาแล้ว 4 ครั้งระหว่างช่วงนั้น อย่างไรก็ตามพวกเขาคลีนชีตแรกในรอบ 6 นัด ถือเป็นนัดแรกของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ที่พวกเขาไม่ชนะรังเหย้า

โอนาน่า เซฟลูกสำคัญ ๆ มากมาย ขณะที่ ราฟาเอล วาราน และ จอนนี่ อีแวนส์ ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการจับคู่เซ็นเตอร์แบ็คตัวจริงหนแรก

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/erik-ten-hag-responds-virgil-28308053

Scroll to Top