เนวิลล์เชื่อ “ไมนู” เป็นแข้งผีที่เป๊ปอยากได้ร่วมทัพเรือ

เนวิลล์เชื่อ “ไมนู” เป็นแข้งผีที่เป๊ปอยากได้ร่วมทัพเรือ

แกรี่ เนวิลล์ ออกโรงยกย่อง ค็อบบี้ ไมนู มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมพรีเมียร์ลีกที่ช่วยให้ “ปีศาจแดง” บุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 

มิดฟิลด์วัย 18 ปี แสดงให้เห็นถึงความเยือกเย็นเมื่อครองบอล และรวมถึงการสกัดบอลจากเส้นประตูในครึ่งแรกอีกด้วย

“มันน่าประทับใจมาก และไม่มีประโยชน์อะไรที่จะต้องหลงระเริง เพราะความจริงก็คือเขามีอายุ 17 หรือ 18 ปีเท่านั้น และเขายังต้องพัฒนาอีกเยอะ” เนวิลล์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“แน่นอนว่าเขามีความสามารถทางเทคนิคและทักษะ คุณคงไม่เล่นตัวจริงให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าคุณไม่มีสิ่งนั้น คุณจะไม่ถูกเลือกจาก เอริค เทน ฮาก ถ้าคุณไม่มีสิ่งนั้น แต่สิ่งที่คุณไม่รู้คือพวกเขาจะจัดการมันอย่างไร”

“เขาลงเตะที่ กูดิสัน ปาร์ค ท่ามกลางบรรยากาศที่น่าสะพรึงสุดในรอบหลายปี ในสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตร แต่เขาแสดงให้เห็นถึงคลาสที่ยอดเยี่ยม”

“ผมมักจะตัดสินผู้เล่นเมื่อมันเป็นส่วนที่ยากที่สุดของเกม เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในครึ่งแรก ก่อนพักครึ่งแรก 20 นาที ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นคนเดียวที่โดดเด่น”

“คำชมเชยที่ดีที่สุดที่ผมสามารถพูดได้ และมันเจ็บที่ต้องพูดแบบนี้ ผมหวังว่าผู้คนจะยอมรับสิ่งนี้ด้วยสปิริตที่ถูกต้อง เขาดูเหมือนนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลย”

“พูดตามตรง ผมดูเขาและคิดว่านั่นคือนักเตะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อยากได้ร่วมที โชคดีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเขา”

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/24871685/gary-neville-kobbie-mainoo-manchester-city-pep-guardiola/?utm_medium=Social&utm_campaign=sunfootballtwitter&utm_source=Twitter

Scroll to Top