เนื้อหอมฉุย! ผี-ปืน ตามส่อง “เซิร์คซี” ซัมเมอร์นี้

เนื้อหอมฉุย! ผี-ปืน ตามส่อง “เซิร์คซี” ซัมเมอร์นี้

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเฝ้าติดตามสถานการณ์ โยชัว เซิร์คซี หัวหอกตัวเก่งของ โบโลญญ่า ที่กำลังมีข่าวกับ เอซี มิลาน

เป็นที่เข้าใจว่าทั้งสองสโมสรจับตาดูพัฒนาการอย่างใกล้ชิดสำหรับหัวหอกที่ทาง อาร์เซนอล และ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองถึงการเสริมแนวรุกตัวใหม่เข้ามาอุดรอยรั่วของพวกเขาจากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

สื่อเจ้าดังกล่าวยังรายงานด้วยว่า มิลาน พยายามเต็มที่เพื่อทำสัญญากับหัวหอกวัย 23 ปีอยู่ โดยหลังจากบินมาลอนดอนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีการพูดคุยกับตัวแทนของนักเตะแล้ว แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปและการเจรจายังคงดำเนินอยู่

สำหรับ เซิร์คซี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 40 ล้านยูโร ซึ่งเหลือเวลาอีก 2 ปีเพื่อเรียกใช้เงื่อนไขนี้ หลังย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อซัมเมอร์ปี 2022

อาร์เซนอล ต้องการดึง เซิร์คซี พัฒนาฝีเท้าต่อ หลังเบนเข็มเป้าหมายมาจาก อเล็กซานเดอร์ อิซัค ของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ไอแวน โทนี่ย์ ของเบรนท์ฟอร์ด

ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้กองหน้าคนใหม่เพื่อแบ่งเบาภาระของ ราสมุส ฮอยลุนด์ และทดแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซึ่งอำลาทีมเมื่อหมดสัญญา

ยูเวนตุส เป็นอีกทีมที่สนใจ เซิร์คซี เช่นกัน แต่เหมือนกำลังให้ความสำคัญกับเป้าหมายอื่นก่อน และพวกเขาจำเป็นต้องปล่อยกองหน้าที่มีออกจากทีมก่อนถึงจะซื้อใหม่ได้

Source : https://www.skysports.com/football/news/11095/13150267/joshua-zirkzee-arsenal-and-man-utd-still-monitoring-bologna-striker-amid-strong-ac-milan-interest

Scroll to Top