เป๊ปหวัง “เดอ บรอยน์” ฟิตช่วยเรือเยือนบอร์นมัธ

เป๊ปหวัง “เดอ บรอยน์” ฟิตช่วยเรือเยือนบอร์นมัธ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดหวังว่า เควิน เดอ บรอยน์ จะเดินทางไปกับทีมเพื่อลงสนามเจอ บอร์นมัธ ในศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

มิดฟิลด์วัย 32 ปี หายจากทีมในเกมกลางสัปดาห์ที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 หลังจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง

กวาร์ดิโอล่า ยังอุบไต๋ถึงความเป็นไปได้ที่ เดอ บรอยน์ จะมีบทบาทให้ทีมในเกมเยือน บอร์นมัธ แต่เขาค่อนข้างแน่ใจว่าเพลย์เมคเกอร์ชาวเบลเยียมจะเดินทางไปกับทีมหลังเข้าร่วมการฝึกซ้อมหลังเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด

“เดอ บรอยน์ โอเคดี เขาไม่ได้บาดเจ็บแล้ว ผมไม่รู้ว่าเขาเต็มร้อยหรือเปล่า ผมคิดว่าเราตัดสินใจได้ดีที่จะไม่เสี่ยง ผมรู้ว่าผู้คนจะถามว่าทำไมเขาไม่ได้เล่น แต่เราตัดสินใจเพราะเขารู้สึกไม่โอเคนักในเกมที่แล้ว” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

แมนฯ ซิตี้ จะยังไม่มี แจ็ค กรีลิช และ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ในเกมสุดสัปดาห์นี้ แต่ กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าทั้งคู่ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามหลังฟื้นตัวได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ

บอร์นมัธ ไม่เคยเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้เลยจากการพบกัน 20 ครั้ง แต่ กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่ามันจะเป็นเกมที่ยากในการไปเยือน ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม แม้ว่า บอร์นมัธ ไร้ชัยตลอด 6 เกมหลังสุดก็ตาม

“มันเป็นเกมที่ยากเสมอสำหรับแนวทางการเล่นของพวกเขา มันจะแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับตอนที่เราเล่นที่นี่ (และชนะ 6-1) พวกเขาดุดัน จัดระเบียบเกมรับได้ดี พวกเขาเป็นทีมที่ดี” กวาร์ดิโอล่า กล่าวเสริม 

 

Source : https://www.standard.co.uk/sport/football/kevin-de-bruyne-man-city-bournemouth-pep-guardiola-b1141151.html

Scroll to Top