เป๊ปเผย “พาลเมอร์” ขอย้ายมา 2 ซีซั่นแล้ว

เป๊ปเผย “พาลเมอร์” ขอย้ายมา 2 ซีซั่นแล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่า โคล พาลเมอร์ แจ้งขอย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาสองฤดูกาลแล้ว ทำให้ซัมเมอร์ที่ผ่านมาจำเป็นต้องปล่อยไปอยู่ เชลซี

พาลเมอร์ เข้าร่วมอะคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบและได้รับโอกาสกับทีมชุดใหญ่ในช่วงโควิด อย่างไรก็ตามเขาต้องการลงสนามมากกว่านี้และเลือกย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในท้ายที่สุดด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์

ตั้งแต่นั้นมาดาวเตะวัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไปแล้ว 20 ประตูในพรีเมียร์ลีกนำดาวซัลโวร่วมกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และยังมีลุ้นติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นยูโร 2024 อีกด้วย

พาลเมอร์ จะได้ลงสนามพบกับทีมเก่าของเขาอีกครั้งในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันเสาร์นี้ และ กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่าเขาพยายามรั้งนักเตะไว้แล้วแต่ไม่เป็นผล

“เขาขอย้ายจากทีมมาสองฤดูกาลและผมบอกให้เขาอยู่ต่อ เขาบอกว่าเขาอยากย้าย แล้วเราจะทำอะไรได้ล่ะ? ผมบอกให้เขาอยู่ต่อเพราะ ริยาด มาห์เรซ ย้ายออกไปแล้วแต่เขาขอย้ายมาสองซีซั่นแล้ว” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“การเล่นในระดับนั้นมันยอดเยี่ยมมากเลยนะ เขาเป็นนักเตะที่ชั้นยอด ผมไม่ได้ให้เขาลงสนามมากเหมือนที่เขาอาจสมควรได้และตอนนี้เขาอยู่กับ เชลซี แล้ว ผมเข้าใจเป็นอย่างดี”

“เขาเป็นเด็กหนุ่มขี้อายที่มีพรสวรรค์มากมาย มันผ่านไปแล้ว เขาเล่นได้อย่างวิเศษดังนั้นผมพูดอะไรได้ล่ะ การตัดสินใจเกิดขึ้นเพราะหลายเหตุผล”

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13328249/Cole-Palmer-asking-leave-Man-City-TWO-seasons-reveals-Pep-Guardiola-admits-didnt-Chelsea-star-minutes-deserved.html

Scroll to Top