เป๊ปเผย “ฮาแลนด์” ไม่ฟิตทันเจอพาเลซ

เป๊ปเผย “ฮาแลนด์” ไม่ฟิตทันเจอพาเลซ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ คงฟิตไม่ทันเจอ คริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้

ซิตี้ แพ้ 2 เสมอ 1 จาก 5 นัดหลังสุดที่เจอกับ พาเลซ และแชมป์เก่าจะพบกับทีมของ รอย ฮอดจ์สัน โดยจะยังไม่มีกองหน้าชาวนอร์เวย์ที่กำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่เท้า

ฮาแลนด์ อยู่ที่สเปนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อเข้ารับการบำบัดและจะบินไปซาอุดิอาระเบียพร้อมกับทีมที่เหลือทันทีหลังเกมกับ พาเลซ

กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า “เขามาถึงสโมสรวันนี้ แล้วเราจะได้เห็นกัน ทีมแพทย์จะตรวจเขาและดูว่าเขารู้สึกอย่างไร เขาได้รับการรักษาตัวแล้ว หวังว่าเขาจะเดินทางไปซาอุดิอาระเบียได้ เราจะไปที่นั่นพรุ่งนี้หลังเกม”

“เราจะดูว่าเขาจะสามารถเล่นในเกมแรกหรือเกมที่สองหรือเมื่อเรากลับมาหรือไม่ ผมไม่คิดว่าเขาจะได้ลงเล่น (ในเกมกับพาเลซ) แต่บางทีเขาอาจทำให้ผมประหลาดใจ และพวกเขาก็บอกอะไรใหม่ ๆ แก่ผม”

ฮาแลนด์ พลาดลงสนาม 2 นัดหลังสุดที่เจอกับ ลูตัน ทาวน์ และ เร้ด สตาร์ เบลเกรด แต่เขาจะยังไม่ถูกตัดขาดจากเกมที่ซาอุฯ 2 นัดในศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า กล่าวเสริมว่า “ไม่ มันไม่ใช่การแตกหัก แค่ตึง ๆ บางครั้งนักเตะก็ฟื้นตัวได้เร็วกว่า บางครั้งก็นานกว่านั้น หมอบอกว่าเราต้องตรวจวันต่อวัน สัปดาห์ต่อสัปดาห์ ว่าเขารู้สึกอย่างไร เมื่อเขาไม่มีอาการหรือไม่รู้สึกเจ็บปวด เขาจะได้ลงเล่นอีกครั้ง”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12868365/Pep-Guardiola-insists-doesnt-think-Erling-Haaland-ready-Man-Citys-clash-Crystal-Palace-admits-DOUBT-weeks-Club-World-Cup-Saudi-Arabia.html

Scroll to Top