เผย “นิโก้” ตกลงซบบาร์ซ่าไร้ค่าตัวหากหมดสัญญากับบิลเบา

เผย “นิโก้” ตกลงซบบาร์ซ่าไร้ค่าตัวหากหมดสัญญากับบิลเบา

มีรายงานว่า นิโก้ วิลเลี่ยมส์ แนวรุกของ แอธเลติก บิลเบา ตกลงที่จะย้ายไป บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัว เมื่อสัญญาของเขาหมดลงในเดือนมิถุนายนปีหน้า

มีการคาดเดากันมากมายเกี่ยวกับอนาคตของดาวเตะวัย 21 ปี โดย บิลเบา ทำงานอย่างหนักเพื่อเซ็นสัญญาฉบับฉบับใหม่ให้เขา ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันของ นิโก้ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

รายงานก่อนหน้านี้อ้างว่า นิโก้ ใกล้จะเซ็นสัญญาใหม่ ซึ่งเชื่อว่ามีค่าฉีกสัญญาที่ลดลง และอาจนำไปสู่โอกาสการย้ายทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

อย่างไรก็ดีตามรายงานของ เอ็นริค คานเยยาส นักข่าวชาวสแปนิชระบุว่า นิโก้ ตกลงที่จะย้ายไป บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า

คานเยยาส อ้างว่า นิโก้ ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่อยู่กับ บิลเบา ต่อไป และจะย้ายออกจากทีมในลักษณะเดียวกันกับ อินญิโก้ มาร์ติเนซ ที่เข้าร่วมทีม บาร์เซโลน่า แบบฟรี ๆ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มีอีกหลายสโมสรที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ นิโก้ ซึ่งรวมถึง เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน, แอสตัน วิลล่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

สำหรับ นิโก้ เป็นเด็กปั้นจากอะคาเดมี่ของ บิลเบา ก่อนได้รับโอกาสประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ในปี 2021 นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 91 นัด ยิงได้ 12 ประตู และทำแอสซิสต์อีก 11 ครั้ง

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/man-utd/transfer-talk/news/nico-williams-agrees-to-join-barcelona-on-a-free-transfer_526376.html?newsnow

Scroll to Top