เผย “มาลาเซีย” ลุ้นคัมแบ็คก่อนปีใหม่หลังผ่าตัดเข่า

เผย “มาลาเซีย” ลุ้นคัมแบ็คก่อนปีใหม่หลังผ่าตัดเข่า

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า ไทเรลล์ มาลาเซีย จะกลับมาช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ก่อนช่วงปีใหม่ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเพื่อรักษาอาการเจ็บ

มาลาเซีย ยังไม่ได้เล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลยในฤดูกาลนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่า แบ็คซ้ายชาวดัตช์ย้ายจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ และลงเล่นไป 39 นัดรวมทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ดาวเตะวัย 24 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลแรก พร้อมทั้งมอบการแข่งขันให้กับ ลุค ชอว์ ในตำแหน่งแบ็คซ้าย อย่างไรก็ตามเขาลงเล่นครั้งสุดท้ายในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่เจอกับ ฟูแล่ม เมื่อเดือนพฤษภาคม และไร้ชื่อช่วยทีมช่วงปรีซีซั่น

ตามรายงานล่าสุดระบุว่า มาลาเซีย กำลังฟื้นตัวจากการผ่าตัดซึ่งเขาต้องเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่เข่า แม้ว่าเดิมทีสโมสรตั้งเป้าแก้ไขปัญหาด้วยการฉีดยา แต่สุดท้ายก็เลือกผ่าตัดในท้ายที่สุด

มาลาเซีย ลงเตะครั้งล่าสุดให้ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในศึกเนชั่นส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่พ่ายแพ้ต่อ ทีมชาติโครเอเชีย เมื่อเดือนมิถุนายน และต้องใช้ไม้ค้ำหลังเข้ารับการผ่าตัดซึ่งเขาก็ใช้เวลาอยู่ที่บ้านเกิดระยะหนึ่ง

ตอนนี้เขากลับมาที่แมนเชสเตอร์แล้ว และคาดว่าจะกลับมาลงสนามช่วยสโมสรได้ก่อนปีใหม่ อาการบาดเจ็บของ มาลาเซีย เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ เอริค เทน ฮาก ขาดแคลนฟูลแบ็คอย่างหนัก โดยที่ ชอว์ ก็พักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ

ขณะเดียวกัน เซร์คิโอ เรกีลอน ซึ่งถูกเซ็นสัญญาแบบยืมตัวจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แบบฉุกเฉิน เพื่อทดแทน มาลาเซีย และ ชอว์ ตอนนี้เขาก็เจ็บแฮมสตริงไปด้วย

อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาของทีมก็มีปัญหาเกี่ยวกับแฮมสตริง ทำให้ โซฟียาน อัมราบัต และ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ต้องไปเล่นในตำแหน่งฟูลแบ็คช่วงก่อนพักเบรคทีมชาติ

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12644503/Tyrell-Malacia-Manchester-United.html

Scroll to Top