เผย “ลินการ์ด” รับข้อเสนอจาก 26 ทีมทั่วโลก รวมถึงทีมใหญ่ในเซเรีย อา

เผย “ลินการ์ด” รับข้อเสนอจาก 26 ทีมทั่วโลก รวมถึงทีมใหญ่ในเซเรีย อา

มีรายงานว่า เจสซี่ ลินการ์ด ได้รับข้อเสนอจาก 26 สโมสรทั่วโลก รวมถึงทีมใหญ่ในกัลโช่ เซเรีย อา อีกด้วย

เพลย์เมคเกอร์วัย 31 ปีเป็นนักเตะไร้สังกัดตลอดช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา หลังหมดสัญญากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

กองกลางสารพัดประโยชน์รายนี้ผ่านการฝึกซ้อมกับอดีตสโมสรอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ อัล-เอตติฟาค ของสตีเว่น เจอร์ราร์ด ในซาอุดิอาระเบีย แต่ก็ไม่มีการย้ายเกิดขึ้น

อย่างไรก็ดีตามรายงานจาก เดลี่ เมล ระบุว่า ลินการ์ด ยังมีทางเลือกมากมาย อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวย้ายไป เอฟซี โซล อีกด้วย

และถึงแม้ว่าสโมสรดังจากเกาหลีใต้น่าจะเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าเป็นไปได้มากที่สุดของ ลินการ์ด แต่ก็ดีลก็ยังไม่ได้บ่งชี้ว่าจะเกิดขึ้น

ลาซิโอ ยังได้ยื่นข้อเสนอให้กับเอเยนต์ที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่ของ ลินการ์ด ด้วย โดยทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ มอบโอกาสการเล่นฟุตบอลในระดับสูงได้

ลินการ์ด กำลังพิจารณาอย่างจริงจังต่อข้อเสนอที่เข้ามาทั้งหมด โดยมีการเปิดเผยว่า เอฟซี โซล ยื่นสัญญา 2 ปีพร้อมอ็อปชั่นในการขยายเพิ่มออกไปจนถึงปี 2027 และรายงานระบุว่าเขาได้บรรลุข้อตกลงด้วยวาจาแล้วด้วย

อย่างไรก็ตามทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับว่าเขาต้องการเสี่ยงแค่ไหน เนื่องจากการย้ายไปเกาหลีใต้อาจเพิ่มระยะห่างระหว่างเขาและครอบครัวด้วย

ลินการ์ด แจ้งเกิดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยทำไป 35 ประตูและ 21 แอสซิสต์จากการลงเล่น 232 นัด แต่ถูกปล่อยยืมตัวให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้, เบอร์มิงแฮม ซิตี้, ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน, ดาร์บี้ เคาน์ตี้ และ เวสต์แฮม

 

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/25684309/jesse-lingard-man-utd-lazio-seoul-nottingham-forest/?utm_medium=Social&utm_campaign=sunfootballtwitter&utm_source=Twitter

Scroll to Top