เผย เทน ฮาก อยากได้ “บร็อบบี้” ร่วมทัพผี

เผย เทน ฮาก อยากได้ “บร็อบบี้” ร่วมทัพผี

เอริค เทน ฮาก ตกเป็นข่าวอยากได้ ไบรอัน บร็อบบี้ กองหน้าของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาการทำประตูอย่างเห็นได้ชัดในฤดูกาลนี้ โดยทำได้เพียง 24 ประตูจาก 21 นัดเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก มีเพียง คริสตัล พาเลซ, เบิร์นลี่ย์ และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เท่านั้นที่ยิงได้น้อยกว่า

ราสมุส ฮอยลุนด์ เจ้าของค่าตัว 72 ล้านปอนด์ ทำได้เพียง 2 ประตูเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย

ล่าสุดตามรายงานของ สกาย เยอรมนี ระบุว่า เทน ฮาก ต้องการยกระดับเกมรุก และพร้อมเซ็นสัญญากับ บร็อบบี้ เข้ามาในเดือนนี้

ดาวเตะวัย 21 ปี ตกเป็นข่าวพัวพันในการย้ายเข้าร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่นานหลังจากที่ เทน ฮาก เข้าคุมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2022 แต่เขาเลือกกลับไป อาแจ็กซ์ แทน

อาแจ็กซ์ ไม่อยากขาย บร็อบบี้ ในเดือนนี้ และหาก “ปีศาจแดง” ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ เทน ฮาก อยากจะผลักดันอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ถ้าเขายังคงเป็นกุนซืออยู่

บร็อบบี้ ทำไปแล้ว 13 ประตูจากการลงเล่น 25 นัดในฤดูกาลนี้ โดย 9 ประตูจากจำนวนนั้นมาจากศึกเอเรดิวิซี่

ในช่วงซัมเมอร์แรกที่เข้าคุมทีม เทน ฮาก เซ็นสัญญากับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ด้วยค่าตัว 54 ล้านปอนด์ และ แอนโทนี่ มูลค่า 85 ล้านปอนด์ จากสโมสรเก่า

ส่วน อังเดร โอนาน่า ก็เคยเล่นให้ อาแจ็กซ์ ร่วมกับ เทน ฮาก ก่อนย้ายไป อินเตอร์ มิลาน แล้วรียูเนี่ยนกันอีกครั้งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด

 

Source : https://metro.co.uk/2024/01/20/man-united-transfer-latest-erik-ten-hag-eager-sign-ajax-star-20145627/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top