เผย “ไวท์” ใกล้ต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับปืน

เผย “ไวท์” ใกล้ต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับปืน

มีรายงานว่า เบน ไวท์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับ อาร์เซนอล แล้ว 

การเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายกำลังดำเนินไปด้วยดี และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ จากการรายงานของ รูดี้ กาเล็ตติ นักข่าวชาวอิตาเลียน

รายงานยังอ้างด้วยว่า อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับ ยาคุย คิวิออร์ อีกด้วย ทั้งนี้ดาวเตะวัย 23 ปี ซึ่งย้ายมาจาก สเปเซีย ในเดือนมกราคมปีที่แล้ว ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร แต่เขาไม่น่าจะย้ายออกจากยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกในเดือนมกราคม

ผู้เล่นหลายคนในทีม “ปืนใหญ่” ได้รับสัญญาฉบับใหม่ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงกัปตันทีม มาร์ติน โอเดการ์ด, วิลเลี่ยม ซาลิบา, บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, กาเบรียล มากัลเญส และ อารอน แรมส์เดล 

สำหรับ ไวท์ ย้ายจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เข้าร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2021 เขาลงสนามให้ทีมไปแล้ว 111 เกมรวมทุกรายการ ทำไป 3 ประตู และอีก 6 แอสซิสต์

นอกจาก ไวท์ แล้ว สโมสรยังวางแผนที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ อีกด้วย

ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 3 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ส่งผลให้พวกเขาหล่นมาอยู่อันดับ 4 ตอนนี้พวกเขาจะโฟกัสไปที่เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/arsenal-transfers-ben-white-new-long-term-contract-decision-jakub-kiwior-future/bltcc72bf4e8ed2ec1d#cse686cc1f0358633b

Scroll to Top