เมอร์สันติง “ไวท์, ฮาแวร์ตซ์” มีส่วนทำปืนเสียประตูแรก

เมอร์สันติง “ไวท์, ฮาแวร์ตซ์” มีส่วนทำปืนเสียประตูแรก

พอล เมอร์สัน ออกโรงตำหนิทั้ง เบน ไวท์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ ว่ามีส่วนรับผิดชอบสำหรับประตูแรกของ แอสตัน วิลล่า ในเกมที่ อาร์เซนอล พ่ายคาบ้านด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“เดอะ กันเนอร์ส” ออกสตาร์ทได้อย่างแข็งแกร่ง แต่พวกเขาโดนสองประตูในช่วงท้ายเกมจาก ลีออน ไบลี่ย์ และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ สุดท้ายแพ้ไปแบบเจ็บช้ำ

เมอร์สัน ไม่ค่อยประทับใจกับวิธีที่ ฮาแวร์ตซ์ และ ไวท์ ป้องกันประตูของ ไบลี่ย์ โดยเขากล่าวว่า “ผมเป็นแฟนตัวยงของ ฮาแวร์ตซ์ แต่เขาต้องหยุดครอสนั้น (ลูกครอสของ ลูคัส ดีญ) มันมีหลายครั้งที่เรื่องนี้เกิดขึ้น เบน ไวท์ ละเลยการสกัดบอล 2-3 ครั้งก่อนที่เขาจะถูกเปลี่ยนตัว คุณต้องหยุดเรื่องนั้น”

“โอกาสในการคว้าแชมป์ลีกไม่ได้มีมาบ่อยนัก สำหรับบางคนมันเป็นครั้งหนึ่งในชีวิต ดังนั้นคุณต้องหยุดมันให้ได้ ผมขอโทษ แต่ผมไม่ใช่ผู้เล่นที่กล้าหาญที่สุด ผมไม่ใช่จอมสกัดกั้น แต่คุณก็ต้องพยายามบ้าง”

“เบน ไวท์ เมินการเข้าสกัด เขาเป็นกองหลัง แต่เขาเมินการเข้าสกัด! เดแคลน ไรซ์ ไม่เห็น ไบลี่ย์ (จากเสาไกล) แต่ ไบลี่ย์ จบสกอร์ได้ดีนะ”

ผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เอาชนะลูตัน ทาวน์ 5-1 ขึ้นนำจ่าฝูง นำหน้า อาร์เซนอล 2 แต้ม หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ก็แพ้คาบ้านเช่นกันต่อ คริสตัล พาเลซ 1-0

เมอร์สัน ไม่คิดว่า อาร์เซนอล จะเป็นแชมป์ได้ แม้ว่ายังมีเกมเหลืออีก 6 นัดก็ตาม “สำหรับผมมันหายไปแล้ว พวกเขาทำงานหนักขนาดนั้นมา 32 เกมแต่กลับไม่ยอมเพิ่มความพยายามอีกนิดในการหยุดการจ่ายบอลลูกนั้น มันดูขี้เกียจ ขี้เกียจ 100% โอกาสลุ้นแชมป์หายไปแล้ว” เขากล่าวเสริม

 

Source : https://www.football.london/arsenal-fc/news/its-lazy-paul-merson-tears-28995500

Scroll to Top