เรือเซ็ง! เป๊ปเฟิร์ม “สโตนส์, วอล์คเกอร์” ฟิตไม่ทันเจอปืน

เรือเซ็ง! เป๊ปเฟิร์ม “สโตนส์, วอล์คเกอร์” ฟิตไม่ทันเจอปืน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า จอห์น สโตนส์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมเจอ อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้แน่นอนแล้ว

สองแนวรับของ แมนฯ ซิตี้ ได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษทั้งคู่ และนั่นเป็นข่าวร้ายให้กับ กวาร์ดิโอล่า ไม่น้อย 

วอล์คเกอร์ เจ็บแฮมสตริงในเกมที่ อังกฤษ พ่าย บราซิล 1-0 เมื่อวันเสาร์ ขณะที่ สโตนส์ เจ็บจากเกมเสมอ เบลเยียม 2-2 คืนวันอังคาร

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์การบาดเจ็บในทีม กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า “ปัญหาการบาดเจ็บเหรอ? เอแดร์ซอน ดีขึ้นมากแล้ว แต่ ไคล์ และ จอห์น หมดสิทธิ์ลงสนาม สำหรับ ไคล์ มันจะยากกว่า จอห์น (ในแง่ของการฟื้นตัว) แต่ตอนนี้ผมไม่รู้เลยว่าเขาจะหายไปกี่เกม”

และเมื่อถูกถามว่าเขาแปลกใจไหมที่ สโตนส์ ลงเป็นตัวจริงทั้งสองเกม เมื่อ แกเร็ธ เซาธ์เกต มีตัวเลือกอื่นในแนวรับ รวมถึง จาร์ราด แบรนธ์เวต ของเอฟเวอร์ตันด้วย กวาร์ดิโอล่า ก็เสริมว่า “ผมขอไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์นั้น”

เควิน เดอ บรอยน์ ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมชาติเบลเยียมเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ฝึกซ้อมทั้งสัปดาห์ที่ แมนฯ ซิตี้ กระนั้น กวาร์ดิโอล่า ยังไม่การันตีถึงถึงฟิตของกองกลางรายนี้

“เควิน เป็นผู้เล่นที่สำคัญจริง ๆ มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับเขาจากอาการบาดเจ็บ เขาพักรักษาไประยะหนึ่ง แต่เขาฝึกซ้อมได้ดีมากเมื่อวานนี้ และเราจะรอดูว่าเขาเป็นยังไงบ้าง” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

 

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/pep-guardiola-man-city-arsenal-32469642

Scroll to Top