เรือไร้ “วอล์คเกอร์, อาเก้” เดินทางไปสเปนก่อนเยือนราชัน

เรือไร้ “วอล์คเกอร์, อาเก้” เดินทางไปสเปนก่อนเยือนราชัน

ไคล์ วอล์คเกอร์ และ นาธาน อาเก้ ไม่ได้เดินทางไปกับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

วอล์คเกอร์ และ อาเก้ เป็นสองใน 10 นักเตะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ใช้งานมากที่สุดในฤดูกาลนี้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง วอล์คเกอร์ น่าจะดวลกับ วินิซิอุส จูเนียร์ อย่างเมามันหลังจากเคยต่อกรมาแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน

อย่างไรก็ตามฟูลแบ็คชาวอังกฤษได้รับบาดเจ็บระหว่างช่วงพักเบรคทีมชาติ และ อาเก้ ถูกเปลี่ยนตัวช่วงต้นเกมที่ แมนฯ ซิตี้ พบกับ อาร์เซนอล

วอล์คเกอร์ ฝึกซ้อมส่วนตัวได้เมื่อวันจันทร์ ขณะที่คนอื่น ๆ ในทีมเตรียมตัวสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก แต่ยังไม่ฟิตพอที่จะเดินทาง ส่วน อาเก้ ยังไม่ได้ซ้อมเลย

ยอสโก้ กวาร์ดิโอล โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกมที่เจอ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีปัญหาเล็กน้อย และการที่เขาไม่ได้ลงฝึกซ้อมในวันจันทร์ก็เป็นอีกเรื่องที่น่ากังวล 

กระนั้นดาวเตะชาวโครเอเชียเดินทางไปพร้อมกับทีมแล้ว แต่ต้องรอดูว่าเขาจะฟิตแค่ไหน แมนฯ ซิตี้ กังวลเกี่ยวกับตัวเลือกกองหลัง โดยที่ รูเบน ดิอาส ติดคาดโทษ และเขาจะโดนแบนทันทีถ้าโดนใบหเลือในเกมนี้

รายชื่อนักเตะ แมนฯ ซิตี้ ที่เดินทางไปสเปน: เอแดร์ซอน, สเตฟาน ออร์เตก้า, สก็อตต์ คาร์สัน, ริโก้ ลูอิส, มานูเอล อคานจี, รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตนส์, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, เซร์คิโอ โกเมซ, โรดรี้, มาฮามาดู ซูโซโฮ่, มาเตโอ โควาซิช, มาเธอุส นูเนส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ออสการ์ บ็อบบ์, เควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเด้น, เฌรมี่ โดกู, แจ็ค กรีลิช, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/man-city-squad-vs-real-28958612

Scroll to Top