เลอเบิฟเชื่อ “ซิลวา” โดนดร็อปไม่เกี่ยวเรื่องเมียโพสต์ลงโซเชียล

เลอเบิฟเชื่อ “ซิลวา” โดนดร็อปไม่เกี่ยวเรื่องเมียโพสต์ลงโซเชียล

ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังเชลซี เชื่อว่าการที่ ติอาโก้ ซิลวา ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมเอฟเอ คัพ ที่เอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับการระเบิดลงโซเชียลมีเดียภรรยาของเขา

ดาวเตะวัย 39 ปีลงเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกมที่ วิลล่า ปาร์ค เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเกิดขึ้นหลังจาก เบลล์ ซิลวา ภรรยาของเขาโพสต์เป็นนัยให้สโมสรพิจารณาปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกจากผู้จัดการทีม

ต่อมาเธอออกมาขอโทษ โดยยืนยันว่าที่เธอระเบิดอารมณ์เพราะด้วยความหลงใหลและเสียใจกับความพ่ายแพ้ กระนั้นมีการตั้งคำถามว่า ซิลวา ถูกดร็อปในเกมเจอ วิลล่า เป็นเพราะผลพวงจากเหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่ แต่ เลอเบิฟ คิดต่าง

“เมื่อทุกอย่างผิดพลาด คุณก็หาเป้าหมาย และเป้าหมายที่ใหญ่และง่ายที่สุดคือโค้ช ผู้เล่นเริ่มวิพากษ์วิจารณ์โค้ชโดยคิดว่าแท็กติกไม่ดีและตัวเลือกไม่ดี แต่คุณต้องรับมือทุกอย่างที่คนอื่นพูด” เลอเบิฟ บอกกับ ESPN FC 

“ภรรยาของ ติอาโก้ ซิลวา พูดแบบนั้นจริง ๆ หรือเปล่า? ผมไม่แน่ใจเกี่ยวกับเรื่องนั้น ติอาโก้ ซิลวา อยู่บนม้านั่งสำรอง ไม่ใช่เพราะความเห็นของภรรยาของเขา มันเป็นเพราะมันเป็นแท็กติกและเพราะเขาอายุ 39 ปีและต้องการพัก”

“มันมากกว่านั้น เมื่อเขาลงมา ผมเห็น โปเช็ตติโน่ วางมือบนไหล่ของเขา และพวกเขากำลังคุยกันอยู่ ผมไม่เห็นถึงความตึงเครียดระหว่างพวกเขานะ”

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13061407/Frank-Leboeuf-Thiago-Silva-Mauricio-Pochettino-Aston-Villa-wife-Chelsea-boss-sacked.html

Scroll to Top