“เวนเกอร์” เชื่อ “สเปอร์ส” 1 ใน 4 ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

“เวนเกอร์” เชื่อ “สเปอร์ส” 1 ใน 4 ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เชื่อว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป็น 1 ใน 4 สโมสรที่ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

สเปอร์ส เสีย แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนสำคัญไปให้ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็ยังรับมือได้ดีเมื่อตอนนี้รั้งจ่าฝูงหลังจากไม่แพ้ใครตลอด 10 นัดแรกของฤดูกาล โดยล่าสุดบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

การขยับ ซอน เฮือง-มิน จากปีกซ้ายไปเล่นหน้าเป้าเป็นหนึ่งในหลายปัจจัยที่ เวนเกอร์ ยอมรับว่าประทับใจในทีมของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู และเขาก็เชื่อว่า อาร์เซนอล สโมสรเก่าก็มีลุ้นแชมป์เช่นกัน

“ผมชอบพูดในสิ่งที่ผมรู้สึกเสมอ โดยลึก ๆ แล้ว ผมเชื่อว่า ท็อตแน่ม จะเป็นหนึ่งในคู่แข่งลุ้นแชมป์ลีก” เวนเกอร์ กล่าวกับ beIN Sports 

“พวกเขาซื้อ แมดดิสัน ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเข้ามา เขาคือผู้ที่ประสานงานจากกองกลางตัวต่ำไปยังกองกลางตัวสูง และเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ด้านเทคนิคให้กับทีม”

“พวกเขาซื้อ ฟาน เดอ เฟน ซึ่งผมคิดว่ายอดเยี่ยมมาก เพราะพวกเขามีจุดอ่อนตรงนั้น และฤดูกาลที่แล้ว (อูโก้) ญอริส ก็ไม่ได้มีผลงานที่ดีที่สุดเช่นกัน เช่นเดียวกับการขยับ ซอน ไปเล่นกองหน้าก็ดูดีมาก ๆ”

“ผมคิดว่า อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม, (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ จะเป็นสโมสรที่ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน พวกเขาดูเหมือนผู้ท้าชิงทั้งสี่ในตอนนี้”

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/spurs-title-contenders-arsene-wenger-31303341

Scroll to Top