“แม็ค อัลลิสเตอร์” เผยมีแผนทำพิพิธภัณฑ์ส่วนตัวเก็บถ้วยแชมป์

“แม็ค อัลลิสเตอร์” เผยมีแผนทำพิพิธภัณฑ์ส่วนตัวเก็บถ้วยแชมป์

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าเขาแผนสร้างพิพิธภัณฑ์ส่วนตัวไว้ที่บ้านเพื่อเก็บถ้วยรางวัล

แม็ค อัลลิสเตอร์ ผ่านการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติอาร์เจนติน่าที่กาตาร์เมื่อปี 2022 และเขามีลุ้นได้แชมป์เพิ่มหากพา ลิเวอร์พูล เอาชนะ เชลซี ในศึกคาราบาว คัพ

“ผมนั่งดูเหรียญแชมป์ฟุตบอลโลกของตัวเองทุกวัน นั่นคือสิ่งที่มีความหมายสำหรับผมและต่อประเทศเช่นกัน” ดาวเตะวัย 25 ปีกล่าว

“(รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก) เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับนักฟุตบอล ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่ผมภูมิใจจริง ๆ และหวังว่าจะได้เหรียญรางวัลคาราบาว คัพ ในสัปดาห์หน้ามาสะสมเช่นกัน! แผนของผมคือสักวันหนึ่งจะสร้างพิพิธภัณฑ์เล็ก ๆ ที่บ้าน ซึ่งเป็นห้องที่มีทุกสิ่งอยู่ที่นั่น”

“ผมมีแบบจำลองฟุตบอลโลก, เหรียญรางวัล และถ้วยรางวัลอีกบางส่วน ตอนนี้ทั้งหมดอยู่ในที่ปลอดภัยแล้ว และแผนของผมคือการมีสถานที่เพื่อที่ผมสามารถได้ดูมันตลอดเวลา”

“มันจะเป็นนัดชิงชนะเลิศครั้งแรกของผมกับลิเวอร์พูล และเป็นโอกาสแรกที่จะได้แชมป์ ดังนั้นมันจะเป็นบางสิ่งที่พิเศษมากสำหรับผมและทีม”

การเจอกับ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ จะเป็นการดวลระหว่าง แม็ค อัลลิสเตอร์ กับอดีตเพื่อนร่วมทีมไบรท์ตันอย่าง มอยเซส ไคเซโด้ ซึ่งปฏิเสธ ลิเวอร์พูล ก่อนเข้าร่วมทีม “สิงห์บลูส์” เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

“ผมคุยกับเขานิดหน่อย แต่ไม่มี WhatsApp หรือโซเชียลมีเดีย บางทีเขาอาจทำร้ายผมนิดหน่อยกับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์! ไม่ มันไม่เป็นไรเลย มันเป็นการตัดสินใจส่วนบุคคล”

“เขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่งและเป็นคนดีมาก ๆ และผมขอให้เขาโชคดี ผมขออวยพรให้เขาโชคดีในทุก ๆ วันของชีวิต แต่ไม่ใช่ในวันอาทิตย์”

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13119337/Alexis-Mac-Allister-Liverpool-Carabao-Cup.html

Scroll to Top