โคตรซวย! “คุนเด้” โดนโจรขึ้นบ้านขณะเล่นให้บาร์ซ่า

โคตรซวย! “คุนเด้” โดนโจรขึ้นบ้านขณะเล่นให้บาร์ซ่า

มีรายงานว่า ฌูลส์ คุนเด้ กองหลังของ บาร์เซโลน่า โดนโจรขึ้นบ้านขณะลงเล่นให้ต้นสังกัดเจอกับ บีญาร์เรอัล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก RAC 1 

คุนเด้ ลงเล่นจนจบเกมเกมในแมตช์ที่ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านแพ้ บีญาร์เรอัล 5-3 แต่โชคร้ายเมื่อโดนโจรขึ้นบ้าน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยสิ่งของที่ถูกขโมยไป

ย้อนกลับไปในเดือนเมษายนปีที่แล้ว กองหลังวัย 25 ปี ยังเป็นเหยื่อของการโจรกรรมที่บ้านของเขาด้วยเช่นกัน เขาเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในปี 2022 โดยก่อนหน้านี้เคยเล่นให้กับ เซบีญ่า และ บอร์กโดซ์

โดยรวมแล้วดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว 67 นัด พร้อมเป็นกำลังสำคัญที่คว้าแชมป์ลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ชาบี้ เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า ออกมาประกาศหลังเกมพ่ายต่อ บีญาร์เรอัล ว่าเขาจะออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

มันเป็นเกมที่มีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อวันเสาร์ โดยที่ บาร์เซโลน่า อุตส่าห์ขึ้นนำ 3-2 แต่สุดท้ายกลับจบลงด้วยความพ่ายแพ้

ประตูจาก เคราร์ด โมเรโน่ และ อิเลียส อาโคมัช ทำให้ บีญาร์เรอัล ขึ้นนำก่อนสองประตู ก่อนที่ บาร์เซโลน่า ยิงแซงจาก อิลคาย กุนโดกัน, เปดรี้ และการทำเข้าประตูตัวเองของ เอริค ไบญี่

อย่างไรก็ตาม บีญาร์เรอัล ตีเสมอช่วงท้ายเกมจาก กอนซาโล่ เกเดส จากนั้นพวกเขาพลิกคว้าชัยชนะจากสองประตูของ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ และ โฮเซ่ หลุยส์ โมราเลส

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13016377/Barcelona-defender-Jules-Koundes-house-burgled-playing-against-Villarreal-French-defender-having-suffered-break-year.html

Scroll to Top