“โซบอสซ์ไล” เผยบอกกับ “ฮาแลนด์” ก่อนย้ายซบหงส์

“โซบอสซ์ไล” เผยบอกกับ “ฮาแลนด์” ก่อนย้ายซบหงส์

โดมินิค โซบอสซ์ไล กองกลางของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าเขาบอกกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนย้ายเข้าร่วมถิ่นแอนฟิลด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ก่อนจะแยกย้าย โดยปัจจุบัน ฮาแลนด์ อยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ส่วนทาง โซบอสซ์ไล ก็เพิ่งเข้าร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์

ทั้งคู่ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันนอกสนาม ตอนนี้อาศัยอยู่บนถนนเส้นเดียวกันทางตะวันตกเฉียงเหนือ และพวกเขาจะเผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรกเมื่อ ลิเวอร์พูล ต้องไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันเสาร์นี้

ล่าสุด โซบอสซ์ไล ออกมายอมรับว่าเขาปล่อยข่าวการย้ายไป แอนฟิลด์ ให้กับ ฮาแลนด์ ก่อนที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม

“เราสนิทกันมากเพราะเราทั้งคู่ยังอายุน้อย เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ใช่แล้ว เขามีบ้านและบ้านสองหลังระหว่างเรา จากนั้นก็เป็นบ้านของผม” โซบอสซ์ไล บอกกับ บีบีซี 

“ตอนที่ผมเดินทางมาเซ็นสัญญา มันยังไม่เป็นทางการ และผมส่งรูปเสื้อลิเวอร์พูลไปให้เขา และเขาก็แบบว่า ‘เดี๋ยวนะ เกิดอะไรขึ้นเนี่ย!’ และผมก็แบบว่า ‘ใช่ แล้วเราจะได้เจอกัน’ และเขาก็พูดว่า ‘ยินดีด้วย พรีเมียร์ลีกมันบ้ามาก ๆ’ “

Source : https://metro.co.uk/2023/11/23/dominik-szoboszlai-reveals-erling-haaland-conversation-liverpool-transfer-19867845/?ico=mosaic_football

Scroll to Top