โหม “บรูโน่” เรียกร้องค่าเหนื่อยระดับท็อปกับผี

โหม “บรูโน่” เรียกร้องค่าเหนื่อยระดับท็อปกับผี

เดอะ การ์เดี้ยน รายงานว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามผลักดันสัญญาฉบับใหม่เพื่อทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของสโมสร

ดาวเตะชาวโปรตุกีสเป็นหนึ่งในเรื่องดีเพียงไม่กี่เรื่องของ “ปีศาจแดง” เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาในขณะที่พวกเขาต้องพบกับฤดูกาลที่น่าผิดหวังแม้จะปิดท้ายด้วยการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ก็ตาม ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก

ดาวเตะวัย 29 ปี ยังมีสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 2 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายได้อีกปี หลังต่อสัญญาไปเมื่อปี 2022 แต่เมื่อไม่นานมานี้เขาตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค

อย่างไรก็ตามตามรายงานระบุว่า บรูโน่ รู้สึกว่าเขาถูกประเมินค่าต่ำเกินไปและต้องการขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับบรรดาแข้งค่าเหนื่อยสูงของสโมสรอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่ และ คาเซมิโร่

ปัจจุบัน บรูโน่ รับค่าเหนื่อยที่ 240,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ในขณะที่ แรชฟอร์ด คือนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของสโมสร โดยรับอยู่ 360,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ส่วน คาเซมิโร่ รับอยู่ที่ 350,000 ปอนด์ และ ซานโช่ นั้นรับค่าเหนื่อยราว ๆ 300,000 ปอนด์ 

รายงานบอกอีกว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีม มองว่า บรูโน่ คือนักที่ดีที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด และสโมสรไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวเขาออกจากทีม

อย่างไรก็ตาม ด้วยวัย 29 ปี บรูโน่ ตระหนักดีว่าสัญญาฉบับต่อไปของเขาควรจะเป็นสัญญาที่ดีที่สุดในชีวิตค้าแข้งของเขาก่อนเข้าสู่ช่วงบั้นปลายของการค้าแข้ง

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13495355/Bruno-Fernandes-wants-one-Man-Uniteds-earners-use-three-team-mates-bargaining-chip-land-new-deal-amid-links-Bayern-Munich.html

Scroll to Top