“โอซิมเฮน” เผยมีเสื้อ สิงห์, ผี อยู่ในคอลเลคชั่น

“โอซิมเฮน” เผยมีเสื้อ สิงห์, ผี อยู่ในคอลเลคชั่น

วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าของ นาโปลี เปิดเผยว่าเขามีเสื้อของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บไว้ในคอลเลคชั่น ท่ามกลางข่าวลือได้รับความสนใจจากทั้งสองสโมสร

ดาวเตะชาวไนจีเรียทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วงเวลาที่อยู่กับ นาโปลี และช่วยพาต้นสังกัดคว้าแชมป์เซเรีย อา ครั้งแรกในรอบกว่า 3 ทศวรรษอีกด้วยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ย้อนกลับไปในช่วงซัมเมอร์ หลายทีมจากอังกฤษต่างให้ความสนใจในตัว โอซิมเฮน แต่สุดท้ายแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ในขณะที่ เชลซี คว้าตัว นิโคลัส แจ็คสัน

อย่างไรก็ตามการย้ายสู่สองทีมดังในอังกฤษยังไม่ถูกตัดขาด ล่าสุด โอซิมเฮน กล่าวใน The Obi One Podcast ว่า “ผมไม่มีทีมโปรดในพรีเมียร์ลีก แต่ผมมีเสื้อ 2 ตัวคือ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด

“เพื่อนของผมหลายคนเป็นแฟนเชลซี มีอยู่บ้างที่เป็นแฟนแมนฯ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ผู้เล่นแอฟริกันทุกคนชื่นชมมากที่สุด มันเป็นลีกที่ยิ่งใหญ่”

โอซิมเฮน ยังบอกอีกว่าเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตจากซาอุดิอาระเบีย (อัล-ฮิลาล ยื่นข้อเสนอ 200 ล้านยูโร) เพราะอยากย้ายไปเล่นสโมสรอื่นในยุโรปมากกว่า

“สิ่งที่พูดคือเรื่องจริง ผมต้องบอกตามตรงว่าผมไม่เคยคิดที่จะย้ายทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเพราะ นาโปลี ต้องการเก็บผมไว้ แต่เมื่อข้อเสนอมาจากซาอุดิอาระเบีย ซึ่งเป็นข้อเสนอมหาศาลก็ยากที่จะปฏิเสธ ผมคุยกับ นาโปลี และตัดสินใจอยู่ต่อ” โอซิมเฮน กล่าวเสริม

“มันบ้ามากๆ … ยิ่งผมบอกว่าไม่ พวกเขาก็ยิ่งยื่นข้อเสนอมากขึ้น มันจะเปลี่ยนชีวิตผม พวกเขาไม่เคยยอมแพ้ แต่ผมบอกว่า ไม่ ผมจะอยู่ต่อ”

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/victor-osimhen-transfer-chelsea-manutd-31429792

Scroll to Top