โอเว่นเร้าผีปลด “เทน ฮาก”-ชี้คงเมินความช่วยเหลือ “แม็คคลาเรน”

โอเว่นเร้าผีปลด “เทน ฮาก”-ชี้คงเมินความช่วยเหลือ “แม็คคลาเรน”

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า เอริค เทน ฮาก ไม่ได้ใช้ความช่วยเหลือจาก สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้ช่วยของเขา หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

เทน ฮาก เจอแรงกดดันเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ หลังพาทีม “ปีศาจแดง” บุกพ่าย คริสตัล พาเลซ 4-0 อันดับรูดกราวอยู่ที่ 8 ส่อพลาดโอกาสไปเล่นฟุตบอลยุโรปรวมทุกรายการ

โอเว่น ยกย่องฝีมือของ แม็คคลาเรน หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันกับทีมชาติอังกฤษ และคิดว่า เทน ฮาก คงเมินความช่วยเหลือจากโค้ชรายนี้

“เราเคยเล่นภายใต้การคุมทีมของ สตีฟ แม็คคลาเรน แต่ทีมนี้มันไม่ได้ใกล้เคียงกับผลงานที่เขาทำตอนคุมทีมพวกเราเลย เขาเป็นโค้ชระดับท็อปแต่ทีมนี้ไม่เคยถูกโค้ชอย่างนั้นเลย ไม่เลยสักนิด” โอเว่น กล่าว 

“มันดูเหมือนเขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมนี้เลย มันเป็นไปไม่ได้ ทีม ๆ นี้เล่นกันแบบไม่มีความรู้อะไรเลยอย่างสิ้นเชิง ตลอดเวลาที่ผ่านมา สตีฟ แม็คคลาเรน คือคนทำงานระดับท็อป และผมแค่คิดว่ามีคนอื่นที่คอยโค้ชทีมให้และเขาเป็นแค่ตัวประกอบอะไรทำนองนั้น”

นอกจากนี้ โอเว่น แสดงความเห็นอีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องหาผู้จัดการทีมคนใหม่โดยเร็วที่สุด

“ด้วย 4 เกมที่เหลือ? ใช่ ใครก็ได้ บางอย่างมันต้องเปลี่ยนในตอนนี้เลย เรารู้ว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงซัมเมอร์” โอเว่น กล่าวเสริม

 

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/27766518/michael-owen-man-utd-sack-ten-hag-mcclaren-scholes/

Scroll to Top