ไก่จับตาดู “โซลันกี้” อาจดึงเข้ามาเป็นตัวแทนเคน

ไก่จับตาดู “โซลันกี้” อาจดึงเข้ามาเป็นตัวแทนเคน

มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กำลังจับตาดู โดมินิค โซลันกี้ กองหน้าของ บอร์นมัธ อย่างใกล้ชิด โดยสโมสรยังคงมองหาตัวแทนของ แฮร์รี่ เคน

สโมสรยังไม่ได้เซ็นสัญญาทดแทนกัปตันทีมชาติอังกฤษนับตั้งแต่เขาย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

สเปอร์ส ทำผลงานได้ดีในซีซั่นนี้ภายใต้การคุมทีมของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู แม้ว่า เคน จะออกจากทีมก็ตาม แต่พวกเขารู้ดีว่าจำเป็นต้องเซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่ และตามรายงานของ เดอะ ซัน ระบุว่า โซลันกี้ เป็นหนึ่งในเป้าหมาย

โซลันกี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ บอร์นมัธ ในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 11 ประตูในพรีเมียร์ลีก รวมถึงแฮตทริกในเกมที่พวกเขาเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มีการอ้างว่า สเปอร์ส ยังสนใจ อีแวน เฟอร์กูสัน กองหน้าของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน อีกด้วย แต่พวกเขาเชื่อว่า โซลันกี้ เป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

“ไก่เดือยทอง” จับตาดู โซลันกี้ ตลอดทั้งฤดูกาล โดยมีแมวมองคอยจับตาดูเขาต่อไปจนถึงปีใหม่ ก่อนความเป็นไปได้ในการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า บอร์นมัธ พร้อมตอบรับข้อเสนอจากทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีก จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาในฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูล อาจได้รับประโยชน์จากการย้ายทีมของ โซลันกี้ เนื่องจากเชื่อว่าพวกเขามีเงื่อนไขส่วนแบ่งการขาย 20 เปอร์เซ็นต์ จากการขายกองหน้ารายนี้ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ในปี 2019

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12899907/Tottenham-closely-watching-Dominic-Solanke-cooling-alternative-Premier-League-striker-Bournemouth-star.html

Scroll to Top