ไก่ว่าไง? เผย “กีราสซี่” มีค่าฉีกมกรานี้เพียง 17.4 ล้านปอนด์

ไก่ว่าไง? เผย “กีราสซี่” มีค่าฉีกมกรานี้เพียง 17.4 ล้านปอนด์

มีรายงานว่า เซร์อู กีราสซี่ ศูนย์หน้าฟอร์มฮ็อตของ สตุ๊ตการ์ท มีค่าฉีกสัญญาเพียง 17.4 ล้านปอนด์ ท่ามกลางความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 

สเปอร์ส ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญากองหน้าตัวใหม่เข้ามาทดแทน แฮร์รี่ เคน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากปล่อยดาวเตะทีมชาติอังกฤษย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค

มันมีความกังวลเกี่ยวกับว่า สเปอร์ส พวกเขาจะเป็นอย่างไรหลังจากการย้ายออกไปของ เคน อย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้พวกเขายังไม่แพ้ใครเลยในพรีเมียร์ลีกภายใต้การคุมทีมของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู ซึ่งพาทีมเก็บได้ 23 แต้มจาก 9 นัด นำเป็นจ่าฝูงของตาราง

ซอน เฮือง-มิน กัปตันทีมสเปอร์ส เติมเต็มช่องว่างของ เคน หลังจากยิงได้ 7 ประตูในลีกฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ยังคงกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่ในเดือนมกราคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ ซอน คาดว่าจะพลาดช่วยทีมในสองสามสัปดาห์แรกในปีใหม่ เมื่อเขาต้องไปช่วยทีมชาติเกาหลีใต้ในศึกเอเชียน คัพ

จากการที่ “ไก่เดือยทอง” มองหากองหน้าคนใหม่ พวกเขาจึงเป็นหนึ่งในสโมสรที่มีข่าวกับ กีราสซี่ โดยปัจจุบันดาวเตะทีมชาติกินีเป็นดาวซัลโวของบุนเดสลีกา หลังยิงไปถึง 14 ประตูจาก 8 นัดในลีก

ดาวเตะวัย 27 ปี ยังทำแฮตทริกได้ถึง 2 ครั้ง ในเกมที่เอาชนะ ไมนซ์ และ โวล์ฟสบวร์ก รวมถึงเหมาสองประตูในเกมกับ โบคุ่ม และ ไฟร์บวร์ก อีกด้วย

ตามรายงานของ ฟลอเรียน เพลตเตนเบิร์ก ระบุว่า กีราสซี่ มีค่าฉีกสัญญาเพียง 20 ล้านยูโร (17.4 ล้านปอนด์) ซึ่งสามารถเปิดใช้งานได้ในเดือนมกราคม 

กีราสซี่ ยังคงมุ่งมั่นที่จะช่วยต้นสังกัดจนจบฤดูกาล ซึ่งอาจทำให้ สเปอร์ส ต้องรอจนถึงช่วงซัมเมอร์ก่อนจะโน้มน้าวให้เขาย้ายได้

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/spurs/transfer-talk/news/spurs-linked-serhou-guirassy-available-for-gbp17point4m_527246.html?newsnow

Scroll to Top