ไก่เซ็ง! “ริชาร์ลิซอน” เจ็บเข่าต้องพักราว 1 เดือน

ไก่เซ็ง! “ริชาร์ลิซอน” เจ็บเข่าต้องพักราว 1 เดือน

ริชาร์ลิซอน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต้องพักนานถึง 1 เดือน หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับผู้เล่นและสโมสร โดยดาวเตะชาวบราซิเลียนโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นยิงไปแล้ว 9 ประตูจาก 10 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก

แอนจ์ ปอสเตโกกลู แถลงผ่านสื่อเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า “หลังจากเกมที่แล้ว ริชชี่ ได้รับบาดเจ็บที่เข่าเล็กน้อย ดังนั้นเขาจึงจะต้องพักเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ เขาเป็นส่วนสำคัญของเรา และเราจะต้องรับมือเมื่อไม่มีเขาอยู่ เขาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมที่แล้ว ดังนั้นเขาจึงต้องพักสักระยะ”

ในช่วงที่ ริชาร์ลิซอน ไม่พร้อมลงสนาม คาดว่า ซอน เฮือง-มิน กัปตันทีมจะได้รับโอกาสประจำการในตำแหน่งหน้าเป้าแทน โดยมี เดยัน คูลูเซฟสกี้, ติโม แวร์เนอร์ และ เบรนแนน จอห์นสัน แย่งตำแหน่งปีก

เปโดร ปอร์โร แบ็คขวาของทีมก็หมดสิทธิ์ลงสนามเช่นกัน หลังจากไร้ชื่อตั้งแต่เกมที่พ่าย วูล์ฟส์ เพราะงั้น เอแมร์ซอน รอยัล น่าจะได้ทำหน้าที่แทนอีกครั้ง ข่าวดีก็คือ เดสตินี่ อูโดกี้ แบ็คซ้ายคนสำคัญกลับมาฟิตอีกครั้งและพร้อมลุ้นลงตัวจริงในเกมพบกับ พาเลซ

“เดสตินี่ ยังมีโอกาสลงสนามในวันพรุ่งนี้ เขาฝึกซ้อมได้แล้ว ดังนั้นเรามาดูกันว่าเขาจะฟื้นตัวอย่างไร เปโดร น่าจะต้องพักไปอีกหนึ่งสัปดาห์” ปอสเตโกกลู กล่าวเสริม

นอกจากนี้ ไรอัน เซสเซยง น่าจะปิดเทอมฤดูกาลนี้ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดแฮมสตริง ส่วน เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ จะต้องพักเป็นเวลา 2-3 เดือนจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และ มานอร์ โซโลมอน ต้องรออีก 1 สัปดาห์เพื่อกลับมาหลังผ่าตัดเข่า

 

Source : https://www.standard.co.uk/sport/football/tottenham-richarlison-injury-udogie-porro-b1142591.html

Scroll to Top