คีนจวก “ฮาแลนด์” เหมือนเด็กเอาแต่ใจ

คีนจวก “ฮาแลนด์” เหมือนเด็กเอาแต่ใจ

รอย คีน ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงพฤติกรรมเหมือนเด็กเอาแต่ใจ ขณะโดน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปลี่ยนตัวออกหลังเหมาคนเดียว 4 ประตู เกมถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-1

วันเสาร์ที่ผ่านมา ฮาแลนด์ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ก่อนระเบิดฟอร์มช่วย “เรือใบสีฟ้า” คว้า 3 แต้มแบบขาดลอย พร้อมอยู่ในเส้นทางป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกัน

ระหว่างโดนเปลี่ยนออกนาทีที่ 82 หัวหอกชาวนอร์เวย์อออกลูกหงุดหงิดจน กวาร์ดิโอล่า ต้องเข้าไปปลอบ แม้ว่ากุนซือชาวสแปนิชยืนยันหลังเกมว่าไม่มีปัญหาอะไรกัน และลูกทีมออกอาการเพราะผู้ตัดสินไม่ให้ฟาวล์เท่านั้นก็ตาม

อย่างไรก็ตาม คีน ซึ่งเคยเปรียบเทียบ ฮาแลนด์ ว่ามีทักษะการเชื่อมเกมเหมือนักเตะระดับ ลีก ทู ก่อนยกระดับให้เป็น แชมเปี้ยนชิพ ในเวลาต่อมา ตำหนิเรื่องภาษากายของแข้งวัย 23 ปี

“เมื่อวานนี้เราเห็น ฮาแลนด์ โดนเปลี่ยนตัวออก แล้วแสดงพฤติกรรมเหมือนเด็กที่ถูกตามใจจนเคยตัว” คีน กล่าว

“แต่เมื่อ ฮาแลนด์ ทำประตูได้มากมาย แล้วทีมของเขาเป็นผู้ชนะ ผู้คนแทบจะลืมเหตุการณ์นั้นไปหมด”

“ผลการแข่งขันของ แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้เป็นไปในทิศทางเดียวกับที่ ลิเวอร์พูล เจอก่อนหน้านี้ และกุนซือพวกเขาไม่ได้เตรียมอำลา จึงไม่มีการเน้นย้ำเหตุการณ์ของ ฮาแลนด์”

นอกจากนี้ เดฟ โจนส์ พิธีกรของ สกาย สปอร์ตส์ ถามเพิ่มเติมในเมื่อ ฮาแลนด์ ยิงถึง 4 ประตู จึงไม่น่าใช่ปัญหาอะไรที่เขาจะออกอาการแบบเด็กเอาแต่ใจ

“ไม่ ความจริงผมไม่คิดแบบนั้น” คีน ให้คำตอบสั้น ๆ ด้วยใบหน้านิ่งเฉย ทำเอาทั้งห้องส่งเดดแอร์เลยทีเดียว

 

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/27745862/moment-keane-death-stare-sky-sports-host-haaland-row/

Scroll to Top