ซูเนสส์เร้า “เอ็นโซ่, ไคเซโด้, แจ็คสัน” ยกระดับฟอร์มการเล่น

ซูเนสส์เร้า “เอ็นโซ่, ไคเซโด้, แจ็คสัน” ยกระดับฟอร์มการเล่น

แกรม ซูเนสส์ ออกโรงปลุกเร้า เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ, มอยเซส ไคเซโด้ และ นิโคลัส แจ็คสัน สามนักเตะค่าตัวแพงของ เชลซี ยกระดับผลงานของตัวเอง

เชลซี ใช้เงินไปมากกว่า 1 พันล้านปอนด์ นับตั้งแต่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เข้าเทคโอเวอร์สโมสรในปี 2022 แต่ก็ยังไม่มีผลงานที่เป็นชิ้นเป็นอัน โดยเฉพาะในฤดูกาลปัจจุบันภายใต้บังเหียนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

“สิงห์บลูส์” พ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงต่อเวลาพิเศษ รอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ และยังอยู่ในครึ่งล่างของตารางพรีเมียร์ลีกอีกด้วย

ซูเนสส์ เชื่อว่าพวกเขาจะต้องใช้เงินจำนวนมากอีกครั้ง หากว่า เอ็นโซ่, ไคเซโด้ และ แจ็คสัน ไม่พัฒนาฟอร์มการเล่น

“บอร์ดบริหารและกองเชียร์เชลซีคงหวังว่าจะต้องใช้เวลาหนึ่งปีกว่าที่นักเตะใหม่เหล่านี้จะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก” ซูเนสส์ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

“เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ, มอยเซส ไคเซโด้ พวกเขาไม่ได้แสดงคุณภาพของนักเตะ 100 ล้านปอนด์ออกมาเลย พวกเขาต้องปรับปรุง”

“แจ็คสัน ในแดนหน้าก็ต้องพัฒนากว่านี้เช่นกัน พวกเขาทุกคนหวังว่าปีนี้จะเป็นปีแห่งการเรียนรู้สำหรับพวกเขา แต่พวกเขาต้องพัฒนาเกมให้ดียิ่งขึ้น”

“ผมพยายามไม่วิจารณ์หนักไปเพราะพวกเขายังหนุ่ม แต่ทั้งสามคนต้องเริ่มปรากฏตัวขึ้นมา หากทำไม่ได้ เชลซี จะต้องกลับมาใช้จ่ายเงินอีกครั้ง”

“เพราะถ้านั่นคือคุณภาพของพวกเขา พวกเขาก็คือทีมกลางตาราง และนั่นจะไม่เป็นที่ยอมรับจากเจ้าของหรือแฟน ๆ เพราะพวกเขาเคยชินกับการคว้าแชมป์”

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13236695/Graeme-Souness-names-three-Chelsea-signings-improve.html

Scroll to Top