ตำนานผีหนุน “ไมนู” ติดทีมชาติอังกฤษชุดยูโร

ตำนานผีหนุน “ไมนู” ติดทีมชาติอังกฤษชุดยูโร

ลี ชาร์ป ตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหลัง ค็อบบี้ ไมนู ทีมชาติอังกฤษไปเล่นศึกยูโร 2024 ในช่วงซัมเมอร์นี้

ไมนู เป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ “ปีศาจแดง” ในฤดูกาลนี้ จนได้รับโอกาสประเดิมสนามให้ ทีมชาติอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยในช่วงพักเบรคล่าสุด

ชาร์ป เชื่อว่า ไมนู มีศักยภาพและวุฒิภาวะเพียงพอที่จะรับประกันตำแหน่งไปเล่นให้ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในทัวร์นาเมนต์ที่เยอรมนี

“ผมคิดว่า ค็อบบี้ ไมนู จำเป็นต้องอยู่ในทีมชาติอังกฤษด้วยฤดูกาลที่เขามี ผมคิดว่าเขาเป็นนักสู้ที่น่าทึ่งสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปีนี้” ชาร์ป กล่าวกับ Footy Accumulators 

“ผมคิดว่าสำหรับเด็กอายุ 18 ปี การตัดสินใจของเขา, การควบคุมบอล, การจ่ายบอล และประตูที่เขาทำได้ในช่วงท้ายเกมที่พบกับ วูล์ฟส์ นั้นยอดเยี่ยมมาก ดังนั้นเขาจึงมีความสามารถในการเอาชนะคู่แข่งและทำประตูในช่วงท้ายเกม และสร้างสรรค์โอกาส”

“ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถรอบด้าน และเขาสามารถไปได้ไกลเท่าที่เขาต้องการจริง ๆ เขาแค่ต้องทำงานหนักต่อไป, ลงเล่นและเอ็นจอยกับฟุตบอลของเขาต่อไป”

“ผมคิดว่าเมื่อคุณยังเป็นนักเตะอายุน้อย เป็นเรื่องดีเสมอที่ได้อยู่ร่วมกับผู้เล่นรุ่นพี่และได้เห็นว่าพวกเขาฝึกซ้อมอย่างไร พวกเขาแสดงผลงานอย่างไร และเตรียมตัวอย่างไร” 

“ใช่แล้ว ผมไม่คิดว่ามันจะสร้างอันตรายให้เขาได้เลย ผมอยากจะคิดว่าเขาจะได้ลงสนามอยู่บ้างเช่นกัน ผมคิดว่าเขาจะได้รับประกันเวลาในสนาม เพราะผมคิดว่าเขาทำได้ดีมากในฤดูกาลนี้”

 

Source : https://www.dazn.com/en-US/news/soccer/former-england-winger-names-the-man-utd-player-who-needs-to-be-in-the-england-euro-2024-squad/w8yuoa3cuc2x1ukbgefd5gxog

Scroll to Top