ต้องแก้ไข! “ดาโลต์” ยอมรับผีเกมรับรั่วเกิน

ต้องแก้ไข! “ดาโลต์” ยอมรับผีเกมรับรั่วเกิน

ดิโอโก้ ดาโลต์ ฟูลแบ็คของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าพวกเขาจำเป็นต้องจำกัดคู่แข่งจากการส่องประตูให้น้อยกว่านี้ หลังจากบุกไปเสมอกับ บอร์นมัธ 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยให้ บอร์นมัธ มีโอกาสล่อเป้าถึง 20 ครั้งในเกมที่ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม โดย บรูโน่ แฟร์นานเดส เหมาสองประตูช่วยให้ทีมของ เอริค เทน ฮาก บุกมาแบ่งเก็บแต้ม

ในช่วงครึ่งแรก บอร์นมัธ เปิดเกมบุกใส่อย่างหนัก และมีการเปิดเผยสถิติว่า “ปีศาจแดง” ปล่อยให้คู่แข่งยิงเป็นครั้งที่ 565 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่มากที่สุดในซีซั่นเดียวนับตั้งแต่ฤดูกาล 2003/04 และยังเหลือเกมการแข่งขันอีกถึง 6 นัด

“นี่คือหนึ่งในเรื่องที่พวกเรากังวล บางทีเราจำเป็นต้องพยายามเล่นให้รัดกุมกันเป็นทีมให้มากกว่านี้ เราต้องพยายามไม่เปิดพื้นที่ระหว่างกองหลังกับกองกลางให้มากเกินไป” ดาโลต์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“บางครั้งมันก็เป็นแบบนั้น และพวกเขาก็สวนกลับด้วยเกมโต้กลับ นี่คือบางอย่างที่เราต้องปรับปรุง เพราะว่ามันไม่ใกล้เคียงกับคำว่าดีพอสำหรับระดับของสโมสรแห่งนี้เลย”

“เราแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นมาตลอดทั้งฤดูกาล เรากลับมาจากช่วงเวลาที่ตกต่ำซึ่งมันมีหลายครั้งมากเกินไปในซีซั่นนี้ เราต้องควบคุมให้มากกว่านี้ และต้องครองเกมเอาไว้ให้ได้ เราเสียการครองเกมมากเกินไป นั่นคือเป้าหมายในอีกไม่กี่นัดที่เหลืออยู่”

จบเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงสนามเจอกับ โคเวนทรี ซิตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 21 นี้

 

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/diogo-dalot-man-united-bournemouth-32582100

Scroll to Top