ผีสนดึง “โอนีล” กุนซือวูล์ฟส์รับบทสต๊าฟฟ์โค้ช

ผีสนดึง “โอนีล” กุนซือวูล์ฟส์รับบทสต๊าฟฟ์โค้ช

อีเอสพีเอ็น รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการพูดคุยกับ แกรี่ โอนีล ผู้จัดการทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการรับบทบาทสต๊าฟฟ์โค้ช

เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เจ้าของทีมร่วมของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความกระตือรือร้นที่จะปรับโครงสร้างโค้ชของสโมสร และสนใจดึง โอนีล เข้ามาร่วมงาน

ยังไม่ทราบลักษณะที่แน่ชัดของบทบาทที่เป็นไปได้ของ โอนีล แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าเขารับทราบถึงความสนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว

ขณะเดียวกันก็ยังไม่ชัดเจนว่า โอนีล จะเข้ามาเป็นทีมงานของ เอริค เทน ฮาก หรือไม่ โดยผู้จัดการทีมชาวดัตช์ยังคงเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอน

ชัยชนะในศึกเอฟเอ คัพ เหนือ ลิเวอร์พูล ก่อนช่วงพักเบรคทีมชาติอาจทำให้ เทน ฮาก โล่งใจได้บ้าง แต่บอร์ดบริหารของสโมสรยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าเขาจะยังคงอยู่ที่สโมสรในฤดูกาลหน้าหรือไม่

“ปีศาจแดง” ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง แกเร็ธ เซาธ์เกต, โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ และ โธมัส แฟร้งค์

สำหรับ โอนีล ในวัย 40 ปี เพิ่งเข้าคุมทีม วูล์ฟส์ เพียงไม่กี่วันก่อนเริ่มฤดูกาล แต่เขาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ และพาสโมสรรั้งอันดับที่ 9 ในศึกพรีเมียร์ลีก

ก่อนหน้านี้ โอนีล ทำผลงานได้น่าประทับใจเช่นกันให้กับ บอร์นมัธ โดยช่วยให้พวกเขาไปรอดพ้นจากการตกชั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เขายังมีสัญญา 3 ปีกับ วูล์ฟส์ ซึ่งหมายความว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายค่าชดเชยหากพวกเขาต้องการดึงตัวมาร่วมทัพ 

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13242095/Man-United-want-talks-Wolves-boss-Gary-ONeil-role-potential-new-coaching-set-Old-Trafford-Sir-Jim-Ratcliffe-eyes-shock-swoop-following-Englishmans-impressive-season-Molineux.html

Scroll to Top