ฟรีเดลแนะ “แรมส์เดล” ย้ายเพื่อโอกาสลงสนาม

ฟรีเดลแนะ “แรมส์เดล” ย้ายเพื่อโอกาสลงสนาม

แบรด ฟรีเดล ออกโรงกระตุ้นให้ อารอน แรมส์เดล ย้ายออกจาก อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้ และอธิบายว่าทำไม มิเกล อาร์เตต้า ถึงชอบใช้ ดาบิด ราย่า มากกว่า

แรมส์เดล เป็นมือหนึ่งของอาร์เตต้าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และช่วยให้ อาร์เซนอล ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยสร้างความประทับใจตลอดนับตั้งแต่ย้ายจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์

แม้ว่า แรมส์เดล จะโชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวา แต่ อาร์เตต้า ก็เลือกเซ็นสัญญา ราย่า มาจาก เบรนท์ฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว จนตอนนี้นายทวารชาวสแปนิชก้าวมาเป็นตัวเลือกแรกก่อนหน้า แรมส์เดล เป็นที่เรียบร้อย

แรมส์เดล เพิ่งลงเล่นในลีกเพียง 6 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และ ฟรีเดล เชื่อว่าชัดเจนมือกาววัย 25 ปี ควรย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

“ผมคิดว่าสถิติสนับสนุนการตัดสินใจของ มิเกล อาร์เตต้า นะ ผมหมายความว่ามันใกล้เคียงมาก ๆ เรากำลังพูดถึงผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมสองคน” ฟรีเดล บอกกับ Sky Sports

“ผมคิดว่าเมื่อคุณดูสถิติ สถิติเหล่านั้นไม่ใช่สถิติส่วนตัว ดังนั้นมันจึงไม่ใช่แค่ว่าเราชอบใครมากกว่ากัน ความแตกต่างที่มากที่สุดคือการป้องกันลูกยิงของ ดาบิด ราย่า”

“เป็นเรื่องน่าทึ่งที่เท้าของเขารวดเร็วเมื่อออกมามีส่วนร่วมในการจ่ายบอล นั่นทำให้เขาต่างจาก อารอน แรมส์เดล และด้วยวิธีการเล่นของ อาร์เซนอล นั่นอาจเป็นจุดเปลี่ยนว่าทำไมพวกเขาถึงชอบ ราย่า”

“ฟังนะ ถึงเวลาที่พวกเขาจะต้องปล่อย แรมส์เดล ออกไป ถ้า ราย่า เป็นเบอร์หนึ่งระยะยาว พวกเขาก็ต้องปล่อย แรมส์เดล ไป”

 

 

Source : https://metro.co.uk/2024/04/15/arsenal-star-urged-leave-brad-friedel-amid-newcastle-transfer-links-20653398/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top