สิงห์ถกเซ็น “เอสเตเวา” ปีกดาวรุ่งพัลไมรัส

สิงห์ถกเซ็น “เอสเตเวา” ปีกดาวรุ่งพัลไมรัส

ดิ แอธเลติก รายงานว่า เชลซี กำลังทำการพูดคุยเพื่อเซ็นสัญญา เอสเตเวา วิลเลี่ยน ปีกดาวรุ่งวัย 17 จาก พัลไมรัส และมั่นใจว่าจะปิดดีลได้สำเร็จด้วย

พัลไมรัส พร้อมที่จะตอบรับข้อเสนอเบื้องต้นประมาณ 30 ล้านยูโร และแอดออนส์ที่ขึ้นอยู่กับผลงาน โดยสื่อในบราซิลรายงานว่าโบนัสส่วนดังกล่าวอยู่ที่ 20 ล้านยูโร

สโมสรดังจากบราซิลเคยตกลงข้อเสนอในแบบคล้าย ๆ กันตอนที่ขาย เอ็นดริค ไปให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวเบื้องต้นอยู่ที่ 35 ล้านยูโร บวกด้วยโบนัสอีก 25 ล้านยูโร

มาดริด เองก็ได้รับรายงานที่ดีเกี่ยวกับ เอสเตเวา เช่นกัน แต่ความสัมพันธ์ระหว่าง ฆูนี่ กาลาฟัต หัวหน้าแมวมองและ อันเดร คูร์รี่ เอเยนต์ของนักเตะนั้นไม่สู้ดี

เอสเตเวา มีชื่อเล่นว่า “เมสซินโญ่” และเพิ่งประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของ พัลไมรัส ไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยลงเล่นเคียงข้าง เอ็นดริค

ส่วนซีซั่นนี้ เอสเตเวา ทำไปแล้ว 1 ประตูจากการลงเล่น 5 นัดในลีก ช่วยให้ พัลไมรัส รั้งอันดับ 6 ของตาราง หลังเก็บไป 8 คะแนนจาก 5 นัด

เขายังยิงไปได้ 3 ประตูและแอสซิสต์อีก 3 ครั้งจากการลงเล่นในศึกฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีในปีที่แล้วอีกด้วย แต่ บราซิล จอดป้ายตกรอบก่อนรองชนะเลิศ

สำหรับ เชลซี มีแมวมองในบราซิลที่ตามดูฟอร์มของ เอสเตเวา อย่างใกล้ชิด ต่างจากสโมสรอื่นที่ต้องส่งตัวแทนเดินทางไปบราซิลเพื่อชมการแข่งขันของเขา

การย้ายมาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็จะทำให้ เอสเตเวา กลายเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งจากบราซิลต่อจาก อันเดรย์ ซานโต๊ส, เดวิด วอชิงตัน และ อันเจโล่ 

 

Source : https://theathletic.com/5471230/2024/05/07/chelsea-estevao-willian-chelsea-talks/

Scroll to Top