เซอร์ จิม ว่าไง?! เผย “ทูเคิ่ล” สนใจรับงานคุมผีแทน เทน ฮาก

เซอร์ จิม ว่าไง?! เผย “ทูเคิ่ล” สนใจรับงานคุมผีแทน เทน ฮาก

คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวชื่อดัง เปิดเผยว่า โธมัส ทูเคิ่ล ต้องการรับงานคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ เอริค เทน ฮาก ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ เป็นครั้งที่สองติดต่อกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ผลงานของพวกเขากับ โคเวนทรี ซิตี้ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ ยังห่างไกลจากความยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการที่พวกเขานำก่อน 3-0 แต่โดนตีเสมอจนต้องดวลกันถึงจุดโทษ

มีรายงานว่า เทน ฮาก อาจแยกทางกับสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และล่าสุด ฟอล์ค ระบุว่า “ปีศาจแดง” อาจพิจารณาแต่งตั้ง ทูเคิ่ล ในกรณีที่โค้ชเฮดโค้ชชาวดัตช์ออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และตัวของ ทูเคิ่ล เองก็อยากกลับมาคุมในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน

สำหรับ ทูเคิ่ล ยืนยันแล้วว่าเขาจะออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้ แต่เขาไม่อยากปล่อยให้ว่างงานนานและพร้อมสำหรับความท้าทายคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

เทน ฮาก อาจกลับไปคุม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรเก่าของเขาอีกครั้งในฤดูกาล 2024-25 หากเขาออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อทดแทน ยอห์น ฟาน สคิป ที่จะหมดหน้าที่กุนซือขัดตาทัพ

ทั้งนี้ เทน ฮาก จะพา แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเตะเกมพรีเมียร์ลีกในคืนวันพุธนี้ ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตาราง ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/man-utd-thomas-tuchel-bayern-manager-replace-erik-ten-hag/blt8b43b0e4b26acfb1#csc67ec2584d454d4f

Scroll to Top