เทน ฮาก ชี้ “บรูโน่” แสดงบทบาทกัปตันหลังมีปากเสียงโอนาน่า

เทน ฮาก ชี้ “บรูโน่” แสดงบทบาทกัปตันหลังมีปากเสียงโอนาน่า

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส แสดงออกถึงบทบาทการเป็นกัปตันทีม จากจังหวะที่มีปากเสียงกับ อังเดร โอนาน่า เพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเสมอกับ บอร์นมัธ 2-2 

ดาวเตะวัย 29 ปี เหมาสองประตูช่วยให้ “ปีศาจแดง” รอดพ้นจากความพ่ายแพ้แบบหวุดหวิด 

อย่างไรก็ตามมีช็อตหนึ่งของเกมที่ โอนาน่า เถียงกับ บรูโน่ จนถึงขั้น เทน ฮาก สั่งให้ใจเย็น แต่มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสกระดิกนิ้วใส่ผู้จัดการทีมเป็นการบอกทางอ้อมว่าไม่ต้องยุ่ง

เมื่อถูกถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าว เทน ฮาก กล่าวว่า “เขาทำได้ 2 ประตู สร้างสรรค์โอกาสมากมาย เป็นเรื่องจริงที่เขามอบพลังงานให้กับทีมอย่างมาก”

“เขาแสดงออกถึงบทบาทการเป็นกัปตัน นำพลังเข้ามา และเราพอใจกับสิ่งนี้มาก เราทุกคนต่างผิดหวัง แต่เขาแสดงความรู้สึกนั้นออกมา เราจำเป็นต้องคว้าชัยชนะในเกมที่เหลือ และเราทำแต้มหล่นมากเกินไปในสองสามเกมหลังสุด”

เทน ฮาก ยอมรับอีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ควรได้จุดโทษในครึ่งหลังซึ่ง บรูโน่ ยิงตีเสมอ แต่เขาผิดหวังกับผลงานของทีมหลังจากชนะในลีกเพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 7 นัดหลังสุด 

เทรนเนอร์ชาวดัตช์กล่าวเสริมว่าว่า “เรารู้ว่าเราต้องชนะ เราต้องการต่อสู้เพื่อชิงอันดับที่สูงที่สุด เราต้องดิ้นรนในครึ่งแรก (แฮร์รี่) แม็กไกวร์ ดิ้นรนอย่างหนัก แต่เขาเอาชนะอุปสรรคนั้นได้เพราะเราต้องการให้เขาเป็นแบบนั้น ครึ่งหลังดีขึ้นมาก สิ่งที่ดีคือเราต่อสู้กลับมาได้จากตำแหน่งที่ตามหลังถึงสองครั้ง”

 

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/tenhag-fernandes-onana-manutd-bournemouth-32581603

Scroll to Top