เทน ฮาก รับผีแห้ว “เคน” จนต้องเปลี่ยนแผนซื้อ “ฮอยลุนด์”

เทน ฮาก รับผีแห้ว “เคน” จนต้องเปลี่ยนแผนซื้อ “ฮอยลุนด์”

เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าพวกเขาล้มเหลวในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ก่อนสุดท้ายต้องไปดึง ราสมุส ฮอยลุนด์ เข้ามาแทนตอนซัมเมอร์ที่แล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด มองหาศูนย์หน้ารายใหม่ก่อนเข้าสู่ในฤดูกาลนี้ และ เทน ฮาก ก็ต้องการ เคน เข้ามายกระดับ อย่างไรก็ตามกัปตันทีมชาติอังกฤษย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ด้วยมูลค่า 86.4 ล้านปอนด์ แทน

สุดท้าย “ปีศาจแดง” หันคว้าตัว ฮอยลุนด์ มาจาก อตาลันต้า ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ โดยกองหน้าทีมชาติเดนมาร์กทำไปแล้ว 14 ประตูจากการลงสนาม 38 นัด

เทน ฮาก กล่าวว่า “สโมสรแห่งนี้สามารถมีได้แต่นักเตะที่โดดเด่น เพราะความคาดหวังสูงมาก ๆ ทุกคนมีความเห็นเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมันก็สามารถมีได้แต่นักเตะที่โดดเด่นจริง ๆ”

“มันมีความคาดหวังจากเราในทุก ๆ เกม ดังนั้นสามารถเติมเต็มความคาดหวังเหล่านั้นได้ก็ต่อเมื่อคุณมีนักเตะที่โดดเด่นเหล่านั้น”

“แต่ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาและในช่วงเวลานี้เราไม่สามารถได้ตัวนักเตะที่เราอยากได้เสมอไป แต่จากนั้นคุณก็ต้องสร้างและยอมรับว่าคุณมีนักเตะที่มีความสามารถแทนที่จะมีนักเตะที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้วในอดีต”

“เราต้องตัดสินใจกับนักเตะที่มีความสามารถอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ ผมสามารถมองเห็นกองหน้าคนหนึ่งที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้ว คนที่เราอยากจะเซ็น แต่เราไม่ได้ตัวเขามา จากนั้นเราก็ไปหาราสมุส เพราะเขามีความสามารถ”

 

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/ten-hag-kane-man-utd-32727040

Scroll to Top